Thứ năm, ngày 07 tháng tư năm 2011

Cái bọn điên này: VTV


VTV 1               Trong bản tin Tài chính- Kinh doanh lúc 7 giờ sáng qua 6- 4- 2011 trên VTV, khi đang thực hiện phỏng vấn thì bị lỗi kỹ thuật còn hình nhưng mất tiếng. Không biết bực tức ai, cô biên tập viên Lê Bình thản nhiên ném một câu chửi rất khó chịu “cái bọn điên này”!

 

          Điều đáng nói là một bạn đọc ký tên Trang Coc phát hiện ra đã viết thư góp ý gửi ngay đến hộp thư của VTV, nhưng suốt ngày qua đến khi tôi post bài này, bản tin Tài chính- Kinh doanh với câu chửi “cái bọn điên này” vẫn tồn tại trên trang VTV.

          Đây là nội dung thư góp ý bạn Trang Coc gửi VTV:

          “Kính gửi Ban Biên tập

          Theo dõi bản tin Tài chính- Kinh doanh lúc 7h ngày 06- 4- 2011, tôi thật sự "shock" trước phát ngôn của Biên tập viên Lê Bình.

          Khoảng 7h5 phút (theo đồng hồ hiện trên màn hình), đoạn phóng viên Lê Minh của Đài phỏng vấn tiến sĩ Lê Hồng Lam về tình hình chứng khoán Mỹ, do trục trặc kỹ thuật, hình còn mà tiếng mất.

          Tình trạng này kéo dài khoảng vài chục giây (?). Có lẽ để chữa cháy, Lê Bình đã lên tiếng lấp chỗ trống, nhưng chỉ ngay sau đó vài giây thì phần phỏng vấn lại nối lại được tín hiệu âm thanh. 

          Chính lúc này, Lê Bình buột miệng "Cái bọn điên này!"

          Tôi thật sự sửng sốt trước phản ứng của cô Biên tập viên xinh đẹp mà tôi vốn rất có cảm tình. Phát ngôn mang tính bộc phát của cô đã thể hiện sự coi thường khán giả, coi thường người hợp tác (người được phỏng vấn), coi thường đồng nghiệp.

          Tôi đoán rằng Lê Bình cằn nhằn bộ phận kỹ thuật làm mất tiếng chăng? Hay "bọn điên" là nam đồng nghiệp và vị tiến sĩ đang trả lời phỏng vấn kia?

          Thật tội nghiệp cho cô Biên tập viên xinh đẹp kia vì cái sự "mất tiếng" và "có lại tiếng" kia chẳng đúng lúc chút nào, khiến cô phải chịu "tai tiếng".

          Có lẽ Ban Biên tập nên nhắc nhở Lê Bình về sơ suất nói trên.

          Chúc quý Đài ngày càng lịch sự và phát triển!

          __________

          Không biết liệu VTV có hồi đáp thư góp ý này?

          (Cảm ơn bạn đọc ký tên Trang Coc đã gửi cho tôi đoạn ghi hình bản tin chửi ấn tượng của VTV)

Bình luận của bạn:

Tin tức có thể bạn quan tâmBài mới

214 nhận xét:

  1. Chú Nguyễn Xuân Diện xem thế nào chứ
    blog cửa chú bị chặn ở Việt Nam ùi
    ko vào đọc đc

    Trả lờiXóa
  2. Tôi đoán rằng Lê Bình cằn nhằn bộ phận kỹ thuật làm mất tiếng
    Thật tội nghiệp cho cô Biên tập viên xinh đẹp kia vì cái sự "mất tiếng" và "có lại tiếng" kia chẳng đúng lúc chút nào, khiến cô phải chịu "tai tiếng"( TDN)
    Một bức xúc của chị BTV (đo lỗi kỹ thuật)- đời thường thôi, ko nâng quan điểm làm gì cho mệt?!Bác Nhất nhỉ!

    Trả lờiXóa
  3. Phản xạ cũng rất người thôi. Nên thông cảm.

    Trả lờiXóa
  4. theo tôi nghĩ đây chỉ là tai nạn nghề nghiệp mà thôi

    Trả lờiXóa
  5. Nhà dột từ nóc, chẳng có gì lạ!
    Chắc rồi cũng chìm xuồng như vụ MC Lại Văn Sâm dịch lời Ông Ngô Ngạn Tổ!!

    Trả lờiXóa
  6. Cũng là tai nạn. Nên thông cảm. Tuy phải rút kinh nghiệm,

    Bạn nào khắt khe quá nên xem lại mình.

    Trả lờiXóa
  7. Mình thấy Lê Bình nói vậy rất đáng yêu

    ai mà chả có lúc sơ xuất

    Trả lờiXóa
  8. Sai thì ai chẳng có lúc sai, quan trọng là sửa sai như thế nào?

    Trả lờiXóa
  9. Một sự vô tình không cố ý,rất thật của đời thường,không có gì,tai nan nghề nghiệp. Vẫn đáng yêu,nhưng nên cẩn thận vẫn hơn Lê Bình nhé,vì mình còn rất trẻ.

    Trả lờiXóa
  10. @ Chợ Bắc Cạn:
    Sao lại đời thường? Đây là sóng truyền hình quốc gia bạn ạ!

    Trả lờiXóa
  11. Tai nạn nghề nghiệp thôi mà . Không có chi lớn chuyện . Tổng thống Mỹ lâu lâu quên tắt Microphone cũng chửi thề rầm rầm . Đừng đạo đức quá như thế . Lấy gương bác Nguyễn Trường Tô mà noi theo .

    Trả lờiXóa
  12. Nên cẩn trọng vì nó sẽ gây ra "Tạp âm" như các lỗi kỹ thuật khác chứ không có gì trầm trọng. Nếu người ta chửi: ĐM lũ ăn hại ! thì mới đáng phê ...

    Xã hội còn nhiều chuyện đáng phê hơn chuyện này nhiều !

    Trả lờiXóa
  13. Tôi không thấy có gì là quá nặng nề. Khi mới đọc mà chưa xem đoạn clip tôi tưởng tượng Lê Bình đã "chửi" rất gay gắt. Nhưng khi xem hết đoạn clip tôi cho rằng đó là tai nạn có lẽ nên thông cảm thì nhiều hơn là trách móc người đẹp Lê Bình. Tuy nhiên đây là bài học cần rút kinh nghiệm hết sức sâu sắc đối với các biên tập viên truyền hình.

    Trả lờiXóa
  14. Sai lầm, hoặc tai nạn nghề nghiệp thì không ai tránh khỏi, có thể thông cảm được với điều kiện người ta nhận ra sai lầm đó, nhưng ở đây, tôi nghĩ, điều anh Nhất muốn nói đến là thái độ của lãnh đạo VTV coi thường khán giả, vì:"...Điều đáng nói là một bạn đọc ký tên Trang Coc phát hiện ra đã viết thư góp ý gửi ngay đến hộp thư của VTV, nhưng suốt ngày qua đến khi tôi post bài này, bản tin Tài chính- Kinh doanh với câu chửi “cái bọn điên này” vẫn tồn tại trên trang VTV".
    Nhiều Bạn cứ bênh vực cho PTV-BTV Lê Bình mà lại quên đi nhiệm vụ và thái độ của cơ quan chủ quản!

    Trả lờiXóa
  15. Cô KT vẫn lên hình đều đều có sao đâu?
    Cho nên cô Bình bưc xúc như thế là chuyện thường tình .

    Trả lờiXóa
  16. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  17. Thông cảm cho cô ấy. Con người mà, không có bức xúc mới lạ. Bác Nhất hơi bị "ghét" Vê Tê Vê đấy

    Trả lờiXóa
  18. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  19. VTV là thể diện quốc gia, phát ngôn của Lê Bình có lẽ là sự thể hiện một nền văn hóa tiên tiến, đậm đà "bản sắc dân tộc" đấy. Tuy nhiên, ngôn ngữ này hợp với chợ trời hơn. Đây đâu phải là truyền trực tiếp mà bọn thẩm định để cho qua. Hình như có điềm gở gì đó phải không Đ/c Only One?

    Trả lờiXóa
  20. Đứng ở góc độ con người-cá nhân chúng ta hoàn toàn thông cảm với cô ấy. Chính chúng ta nhiều khi cũng mắc những lỗi còn nặng hơn thế.
    Nhưng ở góc độ khác, ta thấy rõ ràng đó là một biểu hiện cụ thể của một hệ thống văn hóa-giáo dục có quá nhiều khiếm khuyết nhưng người ta cố chấp không chịu cải cách.
    Rễ độc, gốc độc, cành nhánh độc thì quả lành làm sao được hở bạn!

    Trả lờiXóa
  21. Lê Bình thì có tiếng là ăn nói mềm mỏng, nhã nhặn bên VTV mà, 1 cú này với cá nhân LB chỉ là chuyện vặt thôi

    Trả lờiXóa
  22. Đúng là "Cái bọn điên này !" he he he...
    Nhờ em Lê Bình chửi mà cả nước nghe , chứ mấy bác chửi thì mấy ai nghe , he he...
    Thôi mà các bác ! Em Lê Bình rủi ro lỡ lời vì kỹ thuật thôi . Bỏ qua ...bỏ qua . Như em Kiều Trinh 2 ngón mà mặt mày vẫn tươi hơn hớn , "dìu dắt" chương trình "văn hóa du lịch" gì đó nữa là .

    Trả lờiXóa
  23. Buột miệng thôi, trong ngữ cảnh ấy "cái bọn điên này" là để chửi mấy cu kỹ thuật viên âm thanh.
    Bác Nhất lại bí đề tài dồi.

    Trả lờiXóa
  24. Hoàn toàn đồng ý với Nặc danh 07:44, VTV đã có quá nhiều chuyện.

    Trả lờiXóa
  25. LB đã nói “Xin được chuyển sang tin tức khác” thế mà “cái bọn điên này” nó lại nhẩy vào mồm, không chửi mới lạ. he he. Ủng hộ Vờ Tờ Vờ, tiếp tục phát huy hơn nữa, có nhiều “Lượm” hơn nữa, nhiều “cái bọn điên này” hơn nữa. Kính.

    Trả lờiXóa
  26. Văn hóa VTV :Kim Ngân gọi TH là thằng.Lại Văn Sâm coi khinh khán giả .Đến sợ để mọi người không xem VTV nữa.

    Trả lờiXóa
  27. Thời gian gần đây càng ngày càng nhiều những kiểu như thế này. Chuyện em Lê Bình là chuyện nhỏ (với lại em cũng rất xinh nữa, nên bỏ qua). Còn nhiều chuyện lớn hơn trong VTV: Vụ Lượm, Cách đây khỏang hơn 2 tuần, cũng bản tin tài chính này đăng dòng chữ to bổ trảng là lạm phát tháng 3 lên tới 3% không dựa trên nguồn tin nào cả, bọ bình luận bóng đá thì nói như một đứa trẻ lên những thằng mất trí ...
    Vấn đề đáng nói ở đây là thái độ của lãnh đạo, sau những vụ việc, không có 1 lời đính chính hay xin lỗi????

    Trả lờiXóa
  28. Xét ngữ cảnh có thể thông cảm với cô BTV.
    Vấn đề là lãnh đạo VTV, chậm xử lý băng lưu, quá chậm! Ngu!

    Trả lờiXóa
  29. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  30. Hi hi, báo Dân Việt ăn theo tin của Trương Duy Nhất kìa!

    Trả lờiXóa
  31. Thưa các bác,nhiều khi em đang làm việc trên máy tính,chưa kịp ghi lại thì điện tắt phụt. Điên lên, em cũng chửi cái bọn điện là điên nặng.Cắt điện phải có lịch thông báo trước chứ lại cứ làm ăn như thời bao cấp, cắt bất tử.Mình bức xúc quá thì câu chửi nó cứ tự vọt ra,vô thức thôi mà.

    Trả lờiXóa
  32. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  33. Tôi đưa lên lúc 0 giờ 19 phút.
    Đến sáng nay 7-4, bản tin Tài chính- Kinh doanh với câu chửi ấn tượng này đã được tháo bỏ khỏi trang chủ VTV mà không một lời xin lỗi, không một câu cảm ơn, không một lời giải thích.
    Văn hóa báo chí- cái nước mình nó vậy!

    Trả lờiXóa
  34. chắc là tối qua chồng ko cho ăn đấy mà

    Trả lờiXóa
  35. Việtnamnet và mấy trang khác cũng chạy theo cop tin của Trương Duy Nhất kìa. Hi hi hi hi hi!

    Trả lờiXóa
  36. Câu chửi này quá nhẹ. Tổng thống các nước cũng có lúc phụt ra...

    Trả lờiXóa
  37. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  38. Đồng ý với quan điểm của anh Nhất. Đây là ĐTH Quốc gia không thể "chợ búa" thế được.
    Hình như anh Nhất vẫn đăng sau trang này?
    Kính!

    Trả lờiXóa
  39. Là trang này
    http://tienluyen.wordpress.com/

    Trả lờiXóa
  40. Em k bao giờ xem các kênh VN nên chẳng biết cô LB này. Nhưng nghĩ sự việc cũng chẳng có gì to tát. Nếu cô Bình chửi như bác Đào Tuấn thì mới là vấn đề. Làng báo lề phải VN còn nhiều chuyện thối lắm, ví dụ chuyện cố tình dịch sai hoặc xuyên tạc bản gốc. Mấy cái đó mới nguy hiểm.

    Trả lờiXóa
  41. Cũng bình thường thôi mà bác, ai chả có lúc bực lên thì buột miệng chửi ^^

    Trả lờiXóa
  42. Từ thái độ của ''Bà Kim Ngân,vụ cô Lượm,xa chút nữa là ''ngài''Laijvan Sâm dịch bừa,dịch ẩu lời của dv Ngô Ngạn Tổ,đến cô Lê Bình sắc sảo này...
    Chứng tỏ cái văn hóa coi thường khán giả đã lafcawn bệnh nan y của VTV,...VÌ đang mải đấu đá nhau,ông Tổng Hiến sắp phải ra đi rồi mà....Lại ngọc Oánh.

    Trả lờiXóa
  43. Nặc danh nói...Là trang này
    http://tienluyen.wordpress.com/
    __________
    À thế à. Tôi không biết. Thanks!

    Trả lờiXóa
  44. Giáo sư rùa tai đỏ10:06 Ngày 07 tháng 4 năm 2011

    Chê VTV à ?
    Tất cả do ngu dốt mà ra !

    Phim Hàn không hề có cảnh Sex nào mà dân ta vẫn mê. Phim ta vừa sượng, vừa rẻ tiền chẳng chó nào muốn xem.

    Mở các phim ảnh Truyền hình của Việt Nam ra sao thấy nó tởm lợm, khắm thối thế.

    Trả lờiXóa
  45. Trang này vẫn còn:
    http://doanhnhansaigon.vn/online/kinh-doanh/tai-chinh-chung-khoan/2011/04/1053054/ban-tin-tai-chinh-6-4/

    Trả lờiXóa
  46. Dân trên thượng giới10:13 Ngày 07 tháng 4 năm 2011

    Đây chỉ là thói làm ăn cẩu thả như một thói cố hữu của các cơ quan công quyền Việt Nam hiện nay của bộ phận kỹ thuật. Họ không lọc âm thanh, không biên tập trước khi phát.
    Các cán bộ của ta cực kỳ cẩu thả mọi nơi, mọi lúc.


    Cô LB không có lỗi. Không vô văn hoá . Ai cũng có lúc như vậy. Cô ta không biết tiếng của mình cũng bị thu âm. Không đáng phê.

    Trả lờiXóa
  47. Người đẹp lúc tức giận trông càng yêu nhở, hehe

    Trả lờiXóa
  48. Lỗi ở bộ phận kỹ thuật.
    Lỗi của người Việt Nam .
    LB không có lỗi !

    Trả lờiXóa
  49. -lỗi xẩy ra trong chương trình tài chính, kinh tế, nhân vật chỉ là ông TS làm ở sứ quán VN tại Mỹ...chẳng có gì phải đáng quan tâm. Nếu (nếu nhé) mà xẩy ra ở Chương trình Quan trọng, liến quan đến...và người đang nói là ông XYZ...thì chẳng cần thư từ phản ảnh, VTV và BTV Lê Bình phải 'khóc thét" lên ngay...he he, xứ ta nó THẾ!
    -QH Mỹ (2 viện : hạ và thương viện) này quá "phản động"- dám chống lại Đảng cầm quyền của Tổng thống...Mỹ kém thật, phải cắp sách sang học VN đi...mở mắt ra chưa, thương viện lại còn dám bỏ phiếu buộc TThg OBaMa là "vi hiến" khi không kích Libya, láo quá, láo quá, xem VN dằn mặt thằng "ngông" chưa...!!!
    -BTV lê bình đừng có phải "lăn tăn", dũng cảm nhận khyết điểm, hứa nghiêm túc vô thời hạn ...và cần thì so sánh với kiều nữ "Trình Kiêu", VTV tha bổng hết..!

    Trả lờiXóa
  50. Chợ búa cái gì ? Vớ va vớ vẩn!

    Nếu LB chửi khán giả , sử dụng từ nay trong chương trình thì mới lên án cô ấy.

    Có một số người chỉ rặt chửi người khác lấy được mà không nghĩ đến bản thân.

    Trả lờiXóa
  51. Sự bức tức đáng yêu mà, bác Nhất khó tính quá.

    Trả lờiXóa
  52. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  53. Tôi nghĩ cái này là sơ suất đáng tiếc, Lê Bình và VTV rút khinh nghiệm và nên có lời xin lỗi khán giả.
    Về phía khán giả cũng nên thông cảm, đừng quá đà.
    vấn đề cuối cùng là mọi người cần có bản lĩnh văn hóa để kiềm chế cảm xúc quá trơn.

    Trả lờiXóa
  54. Xin lỗi cái gì ?!

    Cô ta có dành nói cho khán giả đâu mà phải xin lỗi.
    NGƯỜI XIN LỖI LÀ VTV, BAN BIÊN TẬP, LÀ BỘ PHẬN KỸ THUẬT.

    Trả lờiXóa
  55. các nhà báo nên viết về những vấn đề thiết thực như nâng cao dân trí qua việc phê phán thói kệch cỡm , hợmm của mà bài báo "Biệt thự nhà mồ" mà TV vừa điểm báo.
    Họ giáo dục cho dân như vậy đấy.
    Báo chí của ta toàn nói trên trời dưới đất, sáo rỗng, hướng cho dân lối sống lệch lạc.

    Các nước không có Bác để học tập mà sao người ta quy củ, văn minh còn ta thì toàn thói xấu ????????????????????????????????????????????????????

    Trả lờiXóa
  56. Tại sao mọi người có thể bao biện cho BTV Lê Bình được nhỉ? Tôi đồng ý là ai cũng là một con người có đời thường. Nhưng đây là Lê Bình đang thể hiện nội dung của "báo hình" quốc gia. Thử đặt tình huống: trên tờ báo giấy vì khó chịu với đồng nghiệp mà phóng viên ghi thêm dòng: "cái bọn điên này" vào giữa bài báo thì hậu quả sẽ như thế nào?. PV sẽ bị kỷ luật thế nào? TBT chị trách nhiệm ra sao? Uy tín tờ báo ảnh hưởng không?

    Trả lờiXóa
  57. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  58. Chắc ý cô ta muốn nói tới ban lãnh đạo VTV !?

    Trả lờiXóa
  59. TL,
    Bạn vớ vẩn quá mức !
    LB nói khi nghĩ rằng tiếng của mình không thể bị ghi âm.

    Còn ghi ra giấy là cố ý.
    Thế mà cũng ra vẻ ta đây bình với chả loạn.
    Nản cho bạn !

    Trả lờiXóa
  60. Nhiều người phân tích đến thế mà vẫn có người nói như TL (docgiacua TDN) thì xã hội này còn muôn đời ngu muội. Không biết phân biệt cái sai nào to, cái nào quan trọng , chỉ đi chúi mũi vào những thứ tủn mủn, vặt vãnh, quên chuyện lớn.

    Trả lờiXóa
  61. nen thong cam cho em y-con nguoi doi khi buc qua cung lo loi ,ai cung vay ca thoi!

    Trả lờiXóa
  62. Bạn đọc thường xuyên10:57 Ngày 07 tháng 4 năm 2011

    Hôm qua, ở entry trước tôi đã viết góp ý này, xin gửi lại một lần nữa với hi vọng các bạn đọc vào viết còm có văn hóa và tự trọng hơn:
    Tôi thấy nhiều bạn đọc vào đây viết comment rất thiếu ý thức và không đàng hoàng. Người ta có công lập ra trang web, dồn công sức và tâm huyết viết bài cho mình đọc, đọc không tốn tiền như mua báo. Vậy mà thỉnh thoảng có một vài bài không vừa ý mình thì buông lời khiếm nhã chửi xiên xọ, lăng mạ người viết.
    Hành xử như thế với người chủ trang thì có phải là người đọc có văn hóa không?

    Trả lờiXóa
  63. Không sao,không sao các bác ạ,em cho là cô Lê Bình sáng qua quên đánh răng.Đề nghị lãnh đạo VTV kiểm tra mồm miệng cán bộ,MC,BTV,PTV...đài ta trước khi vào trường quay không thì lại "đi-văng"vào mặt khán giả cả nước thì bỏ mẹ!

    Trả lờiXóa
  64. Các tòa báo thấy ông Nhất treo câu đỏ đỏ chạy ở trên đầu trang mà không xấu hổ không nhục à?

    Trả lờiXóa
  65. Nhìn cô em Bình đang nói mà cụt hứng nhăn nhó,xúc động quá.Bác Nhất ơi,nhà bác bị đứa nào chơi cái nhạc gì mà em nghe cái clip xong ù hết cả tai,bác biết đứa nào chơi đểu thế bảo em để em đến bắt đền nó!

    Trả lờiXóa
  66. Ghét bọ đầu bã đậu11:28 Ngày 07 tháng 4 năm 2011

    Bác Nhất lấy còm bị bọn bã đậu "giam giữ" ra đi :D !

    Trả lờiXóa
  67. Tớ nghĩ chả bác giai nào trách cô Lê Bình này đâu, thậm chí còn khen. Người đẹp dù cău mày vẫn đẹp.
    Các bác gái cũng nên châm chước cho tí. Bề nào cô Lê Bình này khi ấy vẫn chưa phạm đến câu ĐM nhạy cảm. Bác giai nhà thật ra khi xem chương trình cũng chỉ lắng nghe những tin tức cần thiết cho kế hoạch kinh doanh có lợi cho gia đình mình í mà.
    @Bác Nhất: Video của bác đâu có đoạn "Cái bọn điên này!". Làm tớ phải theo dõi hết cả clip. Nhưng xem Lê Bình cũng đáng. Hai anh giai kia xem phí cả video.

    Trả lờiXóa
  68. @ VKUT: Có chứ sao lại không, bạn bấm nghe lại đi.

    Trả lờiXóa
  69. Tóm lại XH này tạo ra những con người như vậy . những ai cho là chuyện nhỏ vì chính họ đang tồn tại trong mớ hỗn độn đó nên thấy bình thưòng.

    Trả lờiXóa
  70. Chẳng ai thấy bình thường nên ông đừng ra vẻ. Người ta không lẫn lộn sự vô ý với cố ý một lỗi vặt thôi và chỉ rõ ai phải chịu trách nhiệm
    Người không có khả năng phân biệt được sự xấu tốt trong "mớ hỗn độn" thì mới đáng thương.

    Trả lờiXóa
  71. Rất nhiều báo VĂNG những sự dốt nát của mình vào mặt độc giả bằng lỗi cẩu thả như chính tả, cách dùng từ, câu cú què cụt, đề tài nhảm nhí.
    LB còn cao hơn các vị nhiều lần.

    Trả lờiXóa
  72. Báo VNnet VĂNG một bài viết đầy lỗi câu đây này:

    Vợ GS Đặng Hùng Võ: Chuyện sau ngày cưới

    Đề nghị Báo xin lỗi độc giả !

    Trả lờiXóa
  73. Ngay trong bài báo mà VNNET đăng về vụ LB cũng đầy lỗi.
    Lỗi trùng lặp. Bài viết kém.

    Trả lờiXóa
  74. Khi xem Lê Bình nói câu này, tôi lại cảm thấy em xinh đẹp và gần gũi hơn!

    Trả lờiXóa
  75. @Giáo sư rùa tai đỏ: Mở các phim ảnh Truyền hình của Việt Nam ra sao thấy nó tởm lợm, khắm thối thế.
    ----
    Bác biết sao k, vì phim của ta nó xa rời thực tế cuộc sống quá, lại ảnh hưởng giáo điều, thế nên nó xa lạ với người xem.

    Phim CSHS: "Các đồng chí, chúng ta quyết tâm phá vụ án này để mang lại bình yên cho nhân dân!". Hehe, đại để thế, nguyên văn thì còn "khắm" hơn bác ạ. Ai biết nguyên văn post lên bà con thưởng thức nhé ;)

    Trả lờiXóa
  76. Làm phim mà k quên tuyên truyền sao mà khá cho nổi. Giáo dục k quên tuyên truyền sao mà giỏi cho nổi.

    Trả lờiXóa
  77. haha, chỉ vì cô này xinh mà biết bao người bênh vực. VTV dạo này tào lao và khoái làm tiền người xem truyền hình lắm. Nên ko quan tâm lắm, nhưng lâu lâu thấy VTV được lên báo toàn là tin nhục nhã ko. Tụi nó cùi thật

    Trả lờiXóa
  78. Thế ra cái Vê tê vê vớ vẩn mà cũng nhiều người xem nhỉ. Em là em tẩy chay nó cách đây 4 năm rồi, giờ k biết cả cô Bình là cô nào.

    Nhưng mà thôi, chuyện vặt ấy mà. Thế là tốt rồi.

    Các bác toàn đòi người ta phải là thánh (con người XHCN?) trong khi thực tế xã hội đầy rẫy những con người kiểu "Tao bắn chết mẹ mày" ra đấy.

    Không có ai làm thánh trong XH này đc đâu các bác ạ. Vì làm thánh thì k sống nổi.

    Trả lờiXóa
  79. đấy là còn thiếu 2 từ đầu ĐMẹ ấy chứ

    Trả lờiXóa
  80. Trời ta hãy bớt khắt khe với người đời đi, nhất là với người đẹp khi câu nói hành vi đó chỉ là vô tình. Còn với VTV thì quả có nhiều lỗi với khán giả chứ không phải chỉ có sự cố nhỏ này, bây giờ ta lại nâng qua điểm hay đòi VTV xin lỗi sau vụ này thì làm khó cho LB quá. Đề nghi TDN khóa bài này lại thôi.

    Trả lờiXóa
  81. giáo xư theo định hướng XHCN13:12 Ngày 07 tháng 4 năm 2011

    Mr Bin cực kỳ vớ vẩn !

    Hoàng Thuỳ Linh và nhiều cô khác xinh gấp ngàn lần nhưng người ta đâu tha thứ.
    Xinh và giỏi và dịu dàng mới được bênh ! hehe

    Trả lờiXóa
  82. Nguyên cái VTV em chỉ xem mỗi mục bóng đá quốc tế cua VTV3 thôi. Vì bóng đá thì k thể lồng chính trị, nói xạo vào đc. Chẳng lẽ đá bóng quốc tế mà lại có ơn đảng, nhà nước vào đó nữa? Tha tha bớt cho người ta thư giãn tí chứ.

    Trả lờiXóa
  83. mới thành người Hà Lội năm ngoái13:15 Ngày 07 tháng 4 năm 2011

    Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  84. mới thành người Hà Lội năm ngoái13:17 Ngày 07 tháng 4 năm 2011

    Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  85. Bây giờ mở TV mà thấy LVS,KN,KT là em cứ ngượng ngượng thế nào ấy các bác ạ, em chuyển kênh ngay lập tức. Nhưng với LB thì em vẫn xem được.

    Trả lờiXóa
  86. Wayne Rooney đang vướng vào rắc rối do hành động chủi tục tĩu nhắm vào một chiếc máy quay truyền hình, sau khi lập hat-trick trong trận thắng West Ham 4-2 ở giải Ngoại hạng Anh cuối tuần trước.

    Sau trận đấu Rooney đã nhanh chóng nói lời xin lỗi và giải thích về hành vi bột phát đó. Tuy nhiên FA quyết không tha thứ.

    Họ đã tuyên phạt ngôi sao của MU hai trận không được ra sân: gặp Fulham ở Ngoại hạng Anh cuối tuần này, và sau đó là trận bán kết Cup FA với Man City ngày 16/4.

    Trả lờiXóa
  87. Rooney mất hợp đồng triệu đô vì chửi tục
    Hãng đồ uống Coca Cola vừa quyết định không ký tiếp hợp đồng tài trợ quảng cáo với ngôi sao của MU sau vụ anh chửi tục trong trận thắng West Ham cuối tuần qua.

    Trả lờiXóa
  88. 30,
    Chửi tục tĩu nhắm vào máy quay truyền hình là hoàn toàn khác.
    Cô Bình không tục tĩu, không cố ý !
    lắm tuổi mà vẫn chuối thế !

    Trả lờiXóa
  89. Hãy xem một tình huống tương tự gần đây ở Anh:
    (Theo các báo thể thao)
    Ngày 25-1, bình luận viên Andy Gray đã bị kênh truyền hình Sky Sports sa thải sau khi có lời bình phẩm không đúng mực về một trợ lý trọng tài nữ, trong trận Wolves gặp Liverpool ở vòng 24 Premier League cuối tuần qua.
    Trước khi diễn ra trận đấu, Andy Gray cùng đồng nghiệp Richard Keys trông thấy cô Sian Massey, trợ lý trọng tài, ở đường biên. Quên mất micro đã bật, Keys nói với Gray rằng có lẽ cả hai nên xuống sân giải thích cho Massey hiểu thế nào là luật việt vị. Gray phụ họa theo, với ý rằng phụ nữ không nên làm trọng tài vì không hiểu thế nào là luật bóng đá.
    Ngay sau khi đoạn nói chuyện trên được phát tán, Sky Sports đã buộc Andy Gray và Richard Keys phải xin lỗi công khai Massey. Chưa dừng ở đó, cùng với một số bằng chứng khác cho thấy Gray có sự phân biệt giới tính, bình luận viên 55 tuổi này đã bị sa thải, bất chấp bản hợp đồng 1,7 triệu bảng mỗi năm ký với Sky Sports.
    Hãng truyền hình của ông trùm truyền thông Ruper Murdoch cũng lao đao mấy ngày qua khi hứng chịu hàng loạt chỉ trích của khán giả về thái độ của hai bình luận viên. Đích thân giám đốc điều hành Sky Sports Barney Francis phải đứng ra nhận trách nhiệm.
    Richard Keys chưa bị sa thải nhưng đã bị rút ra khỏi tất cả chương trình của Sky Sports, và đang bị điều tra nội bộ vì dính líu đến hai video clip khác cho thấy Keys có những bình phẩm không đúng mực.
    Gray không phát biểu bất cứ điều gì sau khi nhận quyết định sa thải nhưng theo hôn thê của Gray, bà Rachel Lewis, bình luận viên này đang “rất tuyệt vọng”.

    Trả lờiXóa
  90. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  91. Nặc danh 13:34 ,

    Khả năng đọc hiểu của bạn thật pó tay !

    Cố đánh vần lại ý kiến của tất cả mọi người trên đây đi.

    Tình huống hoàn toàn khác nhau đấy.

    Về mà đi chăn bò !

    Trả lờiXóa
  92. Chắc là có kẻ đố kỵ với Lê Bình tham gia viết còm ở đây nên cố chày cối!

    Trả lờiXóa
  93. Hết chuyện rồi rảnh rỗi quá! Em BTV xinh đẹp. lỡ miệng thôi. Thật đáng yêu wa', mấy tay kỹ thuật này làm ăn k ra hồn gì cả?

    Trả lờiXóa
  94. ai trong đời cũng mắc sai lầm. chúng ta nên thông cảm. đừng vì một chuyện nhỏ mà cứ phải làm ầm lên.

    Trả lờiXóa
  95. Dể thương ! không có gì phải phàn nan cô Lê Bình.

    Trả lờiXóa
  96. Khi nào VTV có bóng đá mà kênh khác không có cháu mới mở để xem bóng đá thôi! Bạn Trang Coc để ý kỹ thật đấy!
    Cháu thấy em này xinh! Bực mình buột miệng thôi!
    Chửi mấy thằng ngu dốt lại làm ăn cẩu thả kìa!

    Trả lờiXóa
  97. Chắc là các bác biết câu nhắn "ĐỒ CHÓ MÁ" của một VIP trong LĐBĐVN vào máy cúa 1 trong 3 người(Nguyễn Lưu, Chu Lai, Nguyễn Hồng Minh) tham gia bình luận trực tiếp trên đài TH KTS của VTV vào tối giao thừa vừa qua?
    Chỉ biết than rằng: vip vip vip vịp vịp vịp...

    Trả lờiXóa
  98. iem cũng người thủ đô14:30 Ngày 07 tháng 4 năm 2011

    Chứng tỏ ở đây chẳng có người phân biệt được từ "điên" của dân HÀ Lội nhà cháu ! Hiểu biết lùn quá hehe.
    Đáng yêu lắm ! Chửi giận cũng có , chửi yêu cũng có.

    Bực mà chửi như thế thì quá văn hoá rồi. Các bác thử soi lại bản thân xem có khi nào không mắng người dưới mình như thế không .

    Trả lờiXóa
  99. Thấy sao nói vậy:
    Theo tui thì có vẻ như cô Lê Bình này đã nói cái nhận xét của mình về việc hai đảng ở Mỹ cãi nhau về cách cắt giảm thâm thụt ngân sách đến nỗi chính phủ có nguy cơ phải đóng cửa.

    Tui không nghĩ cô ta nói nhóm kỹ thuật vì nhóm kỹ thuật nào mới được: điện? âm thanh? vv...

    Cũng có thể cô ta có ý trách phóng viên Lê Minh và ông TS gì đó nói ... Bằng chứng là cô ta cố gắng cướp lời nhưng nhanh chóng im bặt, chờ cho hai người nói hết rồi mới vâng dạ, thưa gởi chi đó tiếp theo.

    Cảm nhận (của riêng tui):
    - Nói gì thì nói, hoặc VTV không có chương trình huấn luyện nhân viên nhà đài phương pháp, kỹ năng phản ứng trước các sự cố một cách chuyên nghiệp, hoặc VTV có huấn luyện nhưng cô Lê Bình thành thục các kỹ năng cần thiết ấy.

    - Câu nói của cô Lê Minh dù không đến nỗi nặng nề nhưng nó rõ ràng là phản ảnh "chất lượng sản phẩm" của VTV không tốt, không đảm bảo sự tin tưởng, tự tin của khách hàng khi họ dùng sản phẩm ấy. VTV và cô Lê Bình nên có cách nào đó làm cho khách hàng của mình an tâm thì khách hàng (vốn dĩ vị tha) sẽ được an tâm hơn.

    - Cái này riêng: tui thấy văn và cử chỉ lúc cô Lê Bình giới thiệu qua Lê Minh không được chuyên nghiệp và nghệ thuật gì cả. Theo tui quan sát các đài Á Châu, Âu Châu, thường đoạn chuyển tiếp qua người khác nói hoặc qua mục khác rất nhẹ nhàng, lịch sự, chậm rãi, và khuôn mặt luôn cười lịch sự, không phải cợt nhã, cũng chẳng "hình sự" như bên nhà đài xứ mình. Tui không biết đây là cách "truyền thống" của VTV dạy lính của mình, hay đây là cách của riêng các anh lính - muốn làm gì thì làm.

    qx

    Trả lờiXóa
  100. Ông qx đừng gắp lửa bỏ tay người như thế.
    Chuyện lỗi kỹ thuật của VTV Việt Nam tương tự đầy.
    Khối lần người ta nghe rõ BTV nói í ới với Ban kỹ thuật.

    Trả lờiXóa
  101. Trương Duy Nhất nói...

    @ Chợ Bắc Cạn:
    Sao lại đời thường? Đây là sóng truyền hình quốc gia bạn ạ!
    02:39 Ngày 07 tháng 4 năm 2011
    -------------
    Gớm quá anh Nhất! Quốc gia đâu chỉ sóng TH là thể diện, còn khối diện cần giữ đấy????

    Đừng chỗ này thì thẳng thắn, tinh anh, chỗ khác thì tế nhị khôn khéo.Fair play đi!
    Hà hà

    Trả lờiXóa
  102. Tiến sĩ mò cua bắt ốc15:01 Ngày 07 tháng 4 năm 2011

    Đám PV báo mạng vừa lười vừa dốt nên toàn đi chôm bài lẫn nhau. Hôm nay VNN chôm từ đâu về bài phê em Bình trong khi chính bản thân mình thì không biên tập, lặp đến mấy đoạn.
    Cẩu thả toàn tập.

    Trả lờiXóa
  103. Việc "chửi bậy" trên cho thấy BTV cũng là con người cả thôi. Ai cũng có lúc buồn, vui, bực tức và ....chửi bậy. Chúng ta không nên khắt khe quá như vậy. Đối với bản thân tôi thì BTV trên còn có thiện cảm nhiều hơn là "phiên bản Josef Goebbels của VN"- chị Nguyễn Thị Phương Nga.Tuy chị Nga không hề "chửi bậy" một tí nào, song tôi chắc là khi nghe chị nói thì hàng triệu người -trong đó có tôi- phải ... chửi bậy!

    Trả lờiXóa
  104. Bác Nhất ơi. Cô kia mới chửi bậy thôi. Nhờ bác xem hộ 2 tin này nhé rồi so sánh. Nếu có điều kiện thì bác bình luận cho em một câu.
    http://www.businessinsider.com/countries-most-likely-to-default-march-2011-3#
    http://tinnhanh.vn/home/Kinh-te/286/Nhung-quoc-gia-co-kha-nang-vo-no-cao-nhat-the-gioi/23646/View.htm

    Trả lờiXóa
  105. Sao báo VN lại thay VN bằng Libăng hả bác Nhất???

    Trả lờiXóa
  106. VNN đưa tin "Hôm nay mây phóng xạ sẽ đến VN", còn TTXVỉaHè thì nói "các chất phóng xạ sẽ rơi lắng xuống vùng Sóc Sơn-nơi giá đất đang "sốt"". Phen này các bố ném tiền vào đây coi như toi !

    Trả lờiXóa
  107. Cô Lê Bình buột miệng nói như thế, khi trong ý nghĩ của cô âm thanh đã bị cắt, nghĩa là cô nghĩ rằng cô không nói trực tiếp đến khán giả truyền hình.
    Khi nào cô chủ động nói như vậy với khán giả, ta mới cần lên án.
    Các bạn đừng quá khó tính như vậy. Thử nhìn lại mình xem, những khi một mình, hoặc với bạn bè quen thân, chúng ta có những lời lẽ như vậy không ? Thậm chí. chúng ta chửi rủa còn nặng nề hơn.
    Đề nghị dẹp chuyện bình luận này lại thôi.

    Trả lờiXóa
  108. Em sợ nhất là tới đây họ lại bầu ra một loạt các ông phỗng nghị . Nhìn họ, nghe họ mà thấy sao đời mình tăm tối.
    Em không bị mất đất nhưng em cũng tự nhận mình là DÂN OAN hu hu.
    Trời thương dân chúng con với hu hu.

    Trả lờiXóa
  109. MC LÊ BÌNH chỉ phạm tội và đáng trách khi đã..." TIẾT LỘ BÍ MẬT QUỐC GIA" !

    Trả lờiXóa
  110. To Nặc danh 15:53
    Bạn nói:Các bạn đừng quá khó tính như vậy. Thử nhìn lại mình xem, những khi một mình, hoặc với bạn bè quen thân, chúng ta có những lời lẽ như vậy không ? Thậm chí. chúng ta chửi rủa còn nặng nề hơn.
    Đề nghị dẹp chuyện bình luận này lại thôi.
    ------------

    Bạn đang ở thời đại nào vậy? Tôi là người rất thông cảm và cũng đã khuyên mọi người nên cảm thông với BTV LB, nhưng nghe cái cách bạn khuyên mọi người ở trên tôi thấy không ổn chút nào.

    Sao bạn lại có thể so sánh một BTV của một Đài TH QG đang trong giờ phát sóng với những người bạn đang ngồi một mình với nhau được nhỉ.
    Nếu bạn còn đang là học sinh PT thì thôi cho qua.

    Nhưng câu nói cuối cùng của bạn lại chứng tỏ bạn là một quan chức nào đó luôn hách dịch với thuộc cấp. Bạn đừng đưa cái giọng điệu ấy ra đây, nghe chướng tai lắm.

    Tôi nhắc lại, với ngữ cảnh ấy tôi cảm thông với LB và cũng muốn mọi người nên cảm thông với cô ấy.

    Trả lờiXóa
  111. Bác Nhất ơi. Cô kia mới chửi bậy thôi.Chưa ăn thua gì cả. Nhờ bác xem hộ 2 tin này nhé rồi so sánh. Nếu có điều kiện thì bác bình luận cho em một câu. Tại sao báo VN lại thay Việt Nam bằng Libăng???
    http://www.businessinsider.com/countries-most-likely-to-default-march-2011-3#
    http://tinnhanh.vn/home/Kinh-te/286/Nhung-quoc-gia-co-kha-nang-vo-no-cao-nhat-the-gioi/23646/View.htm

    Trả lờiXóa
  112. GS Ngô Bảo Châu viết "Nghĩ mãi tôi cũng chỉ tìm ra hai cách lý giải. Khả năng thứ nhất là họ muốn làm nhanh cho xong việc. Trong trường hơp này, họ rất xứng đáng được truy cứu trách nhiệm. Khả năng thứ hai là ông quan tòa sợ phải đối mặt với những lý lẽ của ông Vũ. Trong trường hợp này, rất nên tạo điều kiện cho ông ta chuyển sang công tác khác, phù hợp hơn"
    -------
    Ông đã tránh cách lý giải thứ 3: Quan tòa đã nhận chỉ thị cấp trên và đã hoàn thành một cách xuất sắc, bất chấp tất cả. Ông ta sẽ được trọng thưởng và cất nhắc.

    Trả lờiXóa
  113. Tôi nói lỗi của Lê Bình là đời thường, vì Lê Bình chắc chắn tin rằng câu nói"cái bọn điên này"không bị lên sóng,còn nếu biết bị lên sóng mà vẫn phát ngôn thì không bình luận nổi.Tôi tin rằng bất cứ ai khi có vấn đề gì bị trái ý cũng bột phát có phản ứng.Lê Bình không có lỗi,lỗi ở đây là khâu kỹ thuật chương trình,thiếu văn hoá là của VTV."cái bọn điên này"em Lê Bình nói với đồng nghiệp cũng là rất đời thường thôi.Các bác cứ phê bình nhiều khổ thân em nó.

    Trả lờiXóa
  114. này 33,

    "Tại sao báo VN lại thay Việt Nam bằng Libăng???" à?
    tại nhà báo VN hiền quá, chứ đáng lý ra phải thay "VN BẰNG MỸ" mới hả dạ!!!! hihii...

    Trả lờiXóa
  115. Không ai hơn được bác Nhất, bác Nhất ơi!

    Trả lờiXóa
  116. AQ nói:
    Ông đã tránh cách lý giải thứ 3: ....
    -------

    Đúng đấy, AQ ạ.
    Không phải thợ săn hoặc lâm tặc thì đừng đi vào rừng.
    Đó là tư duy bình thường, nói gì đến cỡ GS NBC!

    Trả lờiXóa
  117. Lê Bình nhận lỗi, đồng nghiệp bênh, nhà văn không tha thứ
    07/04/2011 14:43:11
    - "Tôi sẽ không giải thích nữa mà nhận lỗi đây là sự cố trên sóng và bản lĩnh trường quay của tôi hơi kém. Tôi muốn gửi lời xin lỗi với khán giả truyền hình và mong mọi người thông cảm. Tôi sẽ rút kinh nghiệm..."

    TIN LIÊN QUAN

    * Biên tập viên VTV văng lời khiếm nhã trên sóng trực tiếp


    Ngay sau khi nhận được phản hồi của khán giả về sự cố văng lời khiếm nhã khi dẫn bản tin Tài chính-Kinh doanh phát sóng trực tiếp lúc 7h sáng 6/4/2011, Bee.net.vn đã liên lạc với biên tập viên (BTV) Lê Bình.

    Chị nói: "Tôi sẽ không giải thích nữa mà nhận lỗi đây là sự cố trên sóng và bản lĩnh trường quay của tôi hơi kém. Tôi muốn gửi lời xin lỗi với khán giả truyền hình và mong mọi người thông cảm. Tôi sẽ rút kinh nghiệm..."
    BTV Lê Bình cũng chia sẻ, do đã lâu không lên hình cộng thêm việc trục trặc về kĩ thuật quá nhiều nên bản thân biên tập viên này cảm thấy ức chế nên đã có những phản ứng như vậy. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại, chị vẫn chưa nhận được phản hồi trực tiếp nào từ khán giả.

    Đạo diễn Mạnh Cường, Đài Truyền hình Hà Nội cũng thể hiện sự thông cảm với đồng nghiệp trong tình huống này.

    "Tôi nghĩ rằng sơ suất trong công việc, ai cũng có thể mắc phải. Trong nghề truyền hình, việc đó càng khó tránh khỏi. Đôi khi, sự thiếu ăn ý trong giây lát giữa biên tập viên, MC, đạo diễn, quay phim, kỹ thuật… cũng gây ra những sơ suất ngoài tầm kiểm soát. Nói thế không phải để bào chữa mà để nhận sự cảm thông từ phía khán giả".

    Trong khi đó, PGS.TS Nguyễn Thị Minh Thái, giảng viên Khoa Báo chí và Truyền thông, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội tỏ ra khá bức xúc.

    "Đó là một tình huống tiêu cực trong văn hóa ứng xử của nhà báo với nghề của mình. Truyền hình đòi hỏi phải xuất hiện trước công chúng và nhiều khi phải đối thoại. Trong đối thoại, không ai là không biết có những niêm luật về ăn nói. Không cần nói cũng rõ, không thể có chửi tục, nói bậy. Vì vậy, sự cố với BTV Lê Bình là đáng bị phê phán".

    Bà Nguyễn Thị Minh Thái cho rằng, dẫu có thể đó là sơ suất nhưng không thể tha thứ.

    "Dù có ức chế đến 1000 nghìn lần, cũng không được phép phạm lỗi như vậy" - bà Thái nói.
    (nguồn: Bee.bet

    Trả lờiXóa
  118. này AQ:
    GS bảo Châu làm sao mà giải được phương trình:
    (2 bao cao su ). x = 7 năm A + 3 năm B
    GS chỉ giỏi toán chứ đâu "giải tán" đâu?!

    Trả lờiXóa
  119. Tôi ủng hộ quan điểm của bà Nguyễn Thị Minh Thái. Đã là người làm báo phải nhìn ra và hiểu được điều này.

    Trả lờiXóa
  120. Đây là sản phẩm của cả một nền văn hóa, nền đạo đức, nó đã ăn vào máu rồi;(có một điệp viên vào nước địch, nhập vai rất giỏi, đến khi đau đẻ kêu lên bằng tiếng mẹ đẻ và bị lộ); không nên nặng lời với phóng viên;nó là sản phẩm của ta đó; trách những ai đưa dân tộc đến cơ sự này

    Trả lờiXóa
  121. Tôi cũng nghĩ nên tha lỗi cho cô phát thanh viên này. Cô đáng trách nhưng biết xin lỗi đúng lúc.

    Trả lờiXóa
  122. Trong bụng cô Lê Bình lúc nào cũng có sẵn "ủy ban thường trực lời vàng ngọc" sẵn rồi, gặp sự cố kỹ thật sinh lý là phọt ra thôi.

    Trả lờiXóa
  123. Anh Nhất nói đúng, sóng truyền hình quốc gia không phải là cái buồng ngủ nhà anh.

    Trả lờiXóa
  124. BTV Lê Bình: "Tôi bị ức chế nên mới phản ứng như thế"
    07/04/2011 16:33

    "Trong buổi quay đó cũng có rất nhiều trục trặc khác, khiến tôi bị ức chế nên đã có phản ứng như vậy" - BTV Lê Bình của bản tin Tài chính Kế toán tiếp tục phản hồi về sự cố câu nói "Cái bọn điên này" trên sóng truyền hình trực tiếp của cô.
    - Chị có thể chia sẻ một phút rất thật về sự cố vừa rồi?

    - Tôi nghiêm túc nhận lỗi về mình, đó là một sự cố nhưng là lỗi của tôi. Tôi cho rằng sự cố vừa rồi là do bản lĩnh lên hình của mình không được tốt, cũng rất lâu rồi tôi mới lại lên hình.

    - Sau sự cố, đã có độc giả nào gọi điện, hay phản hồi chia sẻ với chị chưa?

    - Tôi chưa nhận được phản hồi nào từ phía độc giả

    - Nhiều độc giả đã bày tỏ rõ quan điểm phê bình, lên án, nhiều người thì tỏ ra thông cảm, chia sẻ. Chị muốn nói gì về những ý kiến trái chiều này của độc giả?

    - Tôi xin nhận lỗi về mình trước. Về phần khán giả, không thể trách họ, có những khán giả có thể châm trước, nhưng cũng có những khán giả rất khắt khe, nhưng sự cố đã xảy ra, tôi cũng không biết làm thế nào. Tôi chỉ biết nhận lỗi và xin rút kinh nghiệm thôi.

    - Phản ứng của Ban biên tập VTV với sự cố này thế nào?

    - Ban biên tập cũng đã nhắc nhở và yêu cầu mình rút kinh nghiệm. Vì đó là lỗi trên sóng.

    - Chị có thể nói một chút về sự cố đó?

    - Đã là sự cố thì tôi cũng không muốn nói nhiều, không muốn mổ xẻ chi tiết nó thêm nữa. Đó là trục trặc kỹ thuật, trong buổi quay đó cũng có rất nhiều trục trặc khác, khiến tôi bị ức chế nên đã có phản ứng như vậy.

    Đạo diễn Mạnh Cường, Đài Truyền hình Hà Nội thể hiện sự thông cảm với đồng nghiệp trong tình huống này.

    "Tôi nghĩ rằng sơ suất trong công việc, ai cũng có thể mắc phải. Trong nghề truyền hình, việc đó càng khó tránh khỏi. Đôi khi, sự thiếu ăn ý trong giây lát giữa biên tập viên, MC, đạo diễn, quay phim, kỹ thuật… cũng gây ra những sơ suất ngoài tầm kiểm soát. Nói thế không phải để bào chữa mà để nhận sự cảm thông từ phía khán giả".

    Trong khi đó, PGS.TS Nguyễn Thị Minh Thái, giảng viên Khoa Báo chí và Truyền thông, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội tỏ ra khá bức xúc.

    "Đó là một tình huống tiêu cực trong văn hóa ứng xử của nhà báo với nghề của mình. Truyền hình đòi hỏi phải xuất hiện trước công chúng và nhiều khi phải đối thoại. Trong đối thoại, không ai là không biết có những niêm luật về ăn nói. Không cần nói cũng rõ, không thể có chửi tục, nói bậy. Vì vậy, sự cố với BTV Lê Bình là đáng bị phê phán".

    Bà Nguyễn Thị Minh Thái cho rằng, dẫu có thể đó là sơ suất nhưng không thể tha thứ.

    "Dù có ức chế đến 1000 nghìn lần, cũng không được phép phạm lỗi như vậy" - bà Thái nói.


    Theo Khoa học Đời sống, Phụ nữ Today
    (Nguồn: VTC news)

    Trả lờiXóa
  125. 27 nước EU vừa tuyên bố: "Sự kính trọng của cộng đồng quốc tế dành cho Việt Nam và quá trình phát triển kinh tế lâu dài của Việt Nam sẽ không bền vững nếu việc biểu đạt một cách ôn hòa đặc biệt là các vấn đề quan trọng đối với tương lai của người dân và đất nước bị đàn áp.

    Trả lờiXóa
  126. Chắc chắn vì bực bội mà cô Lê Bình lỡ lời. Tôi nghĩ nếu Lê Bình đã xin lỗi, thì không nên chỉ trích làm gì. Tôi thấy có nhiều vụ động trời, làm mất thể diện quốc gia mà chẳng thấy ai xin lỗi.

    Trả lờiXóa
  127. Bà Thái phản ứng thế vì bà Thái là Đàn bà mà. Đàn bà với đàn bà thì họ nhỏ nhen, thâm độc lắm.

    Kính thưa bà Thái !

    Bà là TS. GS hay phó gì đấy , dạy nghiệp vụ báo chí chp các sinh viên. Bà khắt khe với cô Bình thế sao bà lại đào tạo ra một loạt nhà báo có chất lượng quá kém như vậy ? Nếu sinh viên không đủ năng lực làm báo thì bà đừng cho họ tốt nghiệp, khuyên họ đi làm việc khác chứ. Bà chỉ biết khắt khe với người khác thôi sao ???
    . Vì Việt Nam ta có câu : "con hư tại mẹ" nên tôi đánh giá bà là người thầy tồi bà ạ

    Kính nhờ các bạn chuyển câu hỏi của tôi đến bà Thái. Xin cám ơn!

    Trả lờiXóa
  128. @giaogia:"Tuyên bố của 27 nước EU":
    -----
    Đây là một tuyên bố can thiệp vào công việc nội bộ của Việt Nam. Việt Nam là một Nhà nước pháp quyền. Việt Nam xử lý các hành vi vi phạm pháp luật theo đúng các quy định của pháp luật Việt Nam và hoàn toàn phù hợp với các quy định của luật pháp quốc tế, trong đó có Công ước quốc tế về các quyền dân sự, chính trị.Tại Việt Nam, các quyền tự do, dân chủ của công dân, trong đó có quyền tự do ngôn luận, được quy định rõ trong Hiến pháp và trong các văn bản pháp luật khác, được tôn trọng và thực thi trên thực tế. Không có cái gọi là “tù nhân lương tâm” ở Việt Nam.
    Bạn giaogia không nên mắc mưu "diễn biến hòa bình" của bọn đế quốc và phản động quốc tế nhé!

    Trả lờiXóa
  129. Một đằng thì ko dám soi gương (không dám nói xấu)- một đằng thì xinh;
    Một đằng thì già- một đằng thì trẻ;
    Một đằng thì đàn ông (70%)- một đằng thì nữ tính;
    Một đằng thì quãng đường đến Văn điển còn quá ngắn- một đằng thì còn tít tắp...

    Thế thì người có nhiều nỗi buồn không ghen tỵ mà dìm hàng thì mới lạ.

    Trả lờiXóa
  130. Cái chuyện này nó bé cỏn con đáng chỉ để mang ra làm một cái gì đó cười cho nó dí dõm . Người VN baay giờ bị đánh lạc hướng cho nên thích phê phán chuyện ruồi bu .

    Trả lờiXóa
  131. Mình vừa nhìn thấy "Tù nhân lương tâm" luẩn quẩn ở đây (sau phát biểu của "người đẹp không não") mà bây giờ đã "mất tích" rồi! Thế mới biết những người như thế chẳng được ai yêu mến cả, thậm chí cả ở vương quốc Góc nhìn khác!

    Trả lờiXóa
  132. Điều 19 trong Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền của
    ĐẠI HỘI ĐỒNG LIÊN HIỆP QUỐC
    : Ai cũng có quyền tự do quan niệm và tự do phát biểu quan điểm; quyền này bao gồm quyền không bị ai can thiệp vì những quan niệm của mình, và quyền tìm kiếm, tiếp nhận cùng phổ biến tin tức và ý kiến bằng mọi phương tiện truyền thông không kể biên giới quốc gia.

    Trả lờiXóa
  133. Hihihi, em Lê Bình đáng iu quá!

    Trả lờiXóa
  134. giáo xư theo định hướng XHCN19:29 Ngày 07 tháng 4 năm 2011

    Thái ơi, em đã quá già,
    Thế nên em mới rầy la em Bình,
    Em Bình đã trẻ lại xinh,
    Khiến em "bức xúc" gào inh cả làng...

    hihi..

    Trả lờiXóa
  135. Không thể tha thứ ?

    Bà Thái này kinh thế !

    Mong bà xem lại đám học sinh mà bà dạy ra xem họ có ra cái gì không .

    Trả lờiXóa
  136. Bà Thái này cũng dốt kinh !
    Bà nói : "Truyền hình đòi hỏi phải xuất hiện trước công chúng và nhiều khi phải đối thoại. Trong đối thoại, không ai là không biết có những niêm luật về ăn nói. Không cần nói cũng rõ, không thể có chửi tục, nói bậy. Vì vậy, sự cố với BTV Lê Bình là đáng bị phê phán".

    Bà cũng không thể nhận ra rằng LB có nói với công chúng, có "đối thoại" với ai đâu. Cô ấy tưởng là không ghi hình được vì đanh có sự cố.
    Chuyện khi người ta quay phim mà chẳng may ko biên tập tốt để khán giả nghe thấy đạo diễn quát, chửi tục với diễn viên chẳng lẽ cũng không thể tha thức đựpc.

    Thế mới biết Thầy nào trò ấy.
    Thầy còn thế này thì hỏi sao trò không dốt.

    Chỉ có VTV, Ban biên tập xin lỗi là đủ.

    Trả lờiXóa
  137. Cô BTV biết lỗi cũng đã xin lỗi rồi, thế là được.

    Còn như MC lại Văn Sâm (cũng là lãnh đạo của VTV)thì vừa dốt vừa thích khoe tiếng anh ( dạng bồi) dám dịch bậy bạ trước hàng triệu khán giả trong và ngoài nước trong LH phim QT tại VN, mà còn không thèm xin lỗi khán giả một câu, hỗn láo như vậy mà bác T.D.Nhất không lên tiếng là sao ?

    Cô BTV LB ( phụ nữ xinh đẹp)có sai xót và đã nhận lỗi thì khắt khe quá.

    Trả lờiXóa
  138. @ Trương Duy Nhất nói "Tôi ủng hộ quan điểm của bà Nguyễn Thị Minh Thái. Đã là người làm báo phải nhìn ra và hiểu được điều này."
    __________________
    Bác Nhất khó tính quá! Với chị em phụ nữ thì cũng khắt khe vừa vừa thôi. Các bà vợ chúng ta ở nhà còn la bằng mấy lần em Lê Bình đấy chứ.

    Trả lờiXóa
  139. @ Tiến: Ơ, sóng truyền hình không phải cái nhà mình bạn ạ!

    Trả lờiXóa
  140. Tội nghiệp cho những con cừu đi theo lề phải . Một con cừu nọ kêu tiếng khác thường là cả đàn cừu xúm lại chê bai sao không kêu tiếng như một con cừu. Tiếc một điều là cả bầy đang đi sai đường mà không con nào dám lên tiếng là đường đi trật lất .

    Trả lờiXóa
  141. - Đọc bài "Sự khác biệt" của Trương Duy Nhất (ngày 15-1-2011) có đoạn : "Về đến Nội Bài, khệ nệ mấy va li, túi xách to đùng gọi taxi. Tay tài xế khá trẻ, điển trai, áo trắng cổ cà vạt chỉ làm mỗi động tác mở cốp xe, xong đứng tréo chân phì phèo thuốc trên miệng.

    Ngứa gan. Không kìm được khi buông câu « tổ mẹ mày » và ngoắc chiếc taxi khác bên cạnh."
    - Đọc câu của Trương Duy Nhất ở bài báo này : "Không biết bực tức ai, cô biên tập viên Lê Bình thản nhiên ném một câu chửi rất khó chịu “cái bọn điên này”!" và ""Tôi ủng hộ quan điểm của bà Nguyễn Thị Minh Thái. Đã là người làm báo phải nhìn ra và hiểu được điều này."
    - Tôi không có bình luận gì.

    Trả lờiXóa
  142. KHông biết đọc mà chê người ta, dốt quá ông Nặc Danh ơi, hai ngữ cảnh hai nơi chốn khác nhau. Chỗ vẫy taxi khác sóng truyền hình quốc gia ngài ạ. Ngài Nặc danh có hỉu không ạ?

    Trả lờiXóa
  143. @Trương Duy Nhất : Ơ, sóng truyền hình không phải cái nhà mình bạn ạ!
    ----
    Thế còn bao "đầy tớ" thường xuyên lên phát biểu trên truyền hình tuy không "chửi bậy" nhưng những bài đó như "những cái tát vô hình" vào mặt nhân dân thì chả thấy bà Thái và Nhất phê phán gì sất. Thật là ... Góc nhìn khác!

    Trả lờiXóa
  144. Chỗ vẫy taxi không phải là sóng truyền hình. Đúng vậy. Nhưng bác Nhất đã đưa câu chuyện ở đó vào bài viết của bác và đã có nhiều người đọc. Và người ta đã đọc câu chửi của bác ấy. Người đọc có lẽ là hàng triệu người.
    Nơi chốn riêng đã trở thành nơi chốn đông người.
    Với cô Lê Bình, nơi chốn đông người đã vô tình khiến cô ngỡ là nơi chốn riêng.
    Tôi biết đọc chứ, thưa anh "Không nặc danh". Và tôi không quen chửi người khác là "dốt quá" như anh đã làm. Cũng như vậy, anh đã chửi bới người khác trong một nơi chốn - ngữ cảnh khá đông người rồi đấy.

    Trả lờiXóa
  145. Xin các bạn đừng quá đà, tránh chửi mắng nhau khi tranh luận.
    Cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  146. Tổng thống Mỹ quên tắt microphone khi nói chuyện riêng cũng chửi thể ầm ầm làm cả phòng có báo chí và TV đều nghe. Báo chí hay TV chỉ mang nó ra làm trò cười chứ không lấy đó làm vấn đề nghiêm trọng vì chính họ cũng biết là báo chí hay truyền thông cũng có khi cũng bất cẩn . Chả thấy ông tổng thống Mỹ nào phải xin lỗi về cái vụ đó cả và chả thấy dân chúng Mỹ nào yêu cầu tổng thống phải xin lỗi họ cả .
    Có lẽ truyền thông và người dân VN đạo đức hơn người Mỹ chăng ? Không chắc là vậy .

    Trả lờiXóa
  147. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  148. Đa số mọi người đều thông cảm với LB. Bao dung, dễ thông cảm là bản tính đẹp của đàn ông VN. Chỉ một vài cay cú và nhỏ mọn kiểu như bà Thái, thôi cũng thông cảm vì đó là phụ nữ.

    Trả lờiXóa
  149. Em xin cac bac thoi binh loan ve su co cua LB, co gi to tat dau ma cu nhu ga mac de vay! Xin chuyen de tai anh Nhat oi!

    Trả lờiXóa
  150. Không đâu bác VV ơi, Web có mấy trăm ngàn TV nữ mà cũng chỉ có rất ít người chê bai, phê phán thôi. Đại đa số họ rất thông cảm.

    Trả lờiXóa
  151. Xin các bác tha thứ cho GS Thái vì trình độ của bà ấy có hạn,nhưng tính hãnh tiến thì vô hạn.

    Trả lờiXóa
  152. Bà Thái này ai đã tiếp xúc, đã ngfhe bà ấy rồi thì hiểu thôi. Thích chơi trội, thích đao to búa lớn. Chả thế mà già khú đế, bấm ra xơ (không phải sữa), sờ ra gân (không phải mát tay) mà ăn mặc thì dở ông dở thằng, già không ra già, con nít không ra con nít, nổ thì choang choác.
    Xem lớp nhà báo do bà ấy đào tạo ra thì rõ. Nhìn trò biết thầy !

    Trả lờiXóa
  153. Dù sao cô Bình vẫn là một BTV còn trẻ mà giỏi. Hình như lại còn làm sếp gì đó nữa. Các Á hậu, hoa khôi cũng chỉ là cái máy đọc thôi. So sao được với cô này.
    Có khi cô này cố ý gây Scanđan để nổi tiếng hơn cũng nên. Kha kha..

    Trả lờiXóa
  154. Đã bảo chuyện có gì đâu mà các bác cứ xúm vào khen chê thế k biết. Chuyện thường thôi mà, cho qua đi. Vả lại câu đó đâu phải là câu chửi thề như nhiều bác quy kết; đó là câu mắng thôi.

    Vị tha tí đi các bác, chuyện nhỏ mà.
    Nếu đánh phải đánh cái ông Sâm to mồm hò hét kia đi mới đúng.

    Thôi đi làm chuyện khác, cứ mãi chuyện này người ta bảo mình rảnh quá k có gì làm giờ...

    Trả lờiXóa
  155. Đây là sự kết hợp ko thống nhất giữa người nói và người điều kiển chương trình ghi hình . Thông thường thì cô này chỉ cần ngồi im chờ tín hiệu xanh rồi nói tiếp , đằng này cô ta ko những đang phải tiếp khách mà còn lo cả sự cố kỹ thuật (Chẳng khác vụ Lại Văn Sâm là mấy ). Chán cho nhà Đài quốc gia

    Trả lờiXóa
  156. @ Kinh Kha: Bác oánh lão Sâm trước đi,em ok liền hà.

    Trả lờiXóa
  157. @ Băm,chặt, chém: Nghe danh bác em sợ hết hồn rồi, nhưng mà vẫn chưa kinh khủng khiếp bằng khi nghe bác mô tả gs Thái.

    Trả lờiXóa
  158. Nhiều người nói đến thế mà Trần vẫn lèm bèm nhỏ nhen. Chán cho loại người như bác !

    Trả lờiXóa
  159. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  160. Chuyện chả có gì là ầm ỉ , tại sao cứ lãi nhãi như đàn bà ???

    Trả lờiXóa
  161. Khép lại sự việc ở đây là được rồi.

    Trả lờiXóa
  162. Cám ơn mọi người đã giúp anh Nhất làm dịu bớt sức nóng tương đương mức Fukushima của mấy bài trước.
    Và bây giờ: topic closed!

    Trả lờiXóa
  163. TUI KÉO MÀN CÁC BÁC NHÉ !

    Trả lờiXóa
  164. MỜI CÁC BÁC RA SAU HẬU TRưỜNG UỐNG NưỚC CHÈ XANH TRĂM ĐỘ ,he he...

    Trả lờiXóa
  165. Ok. Bà con thống nhất đi uống nước chè. Màn 1 kết thúc, đợi mà 2 vậy.

    Trả lờiXóa
  166. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  167. Chuyện như thế này mà các ngài có buồn lên tiếng đâu:

    "Nhiều bộ vẫn 'thừa' thứ trưởng "

    Tôi nhớ thì hàng bao năm nay người ta vẫn hô hào cải cách hành chính, giảm biên chế gì đấy...
    Khác gì chuyện Cụ rùa đâu nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  168. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  169. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  170. Chưa đến mức phải truy cứu trách nhiệm hình sự đâu. Tôi nghĩ đây cũng là một tai nạn nghề nghiệp và rất đời thường. Nhận lỗi, xin lỗi và sửa sai đấy mới là văn hóa. Cần có cái nhìn rộng lượng hơn. Không nên tốn quá nhiều thời gian cho những việc thế này. Có những việc còn quan trọng hơn để chúng ta phải bàn, phải lo lắng.

    Trả lờiXóa
  171. Tôi nghĩ anh Nhất nên thẳng tay xóa các còm yếu văn hóa đi, tôn trọng chi với mấy loại vào còm thiếu ý thức như vậy? Có giởi thì lập một trang đi xem có viết nổi một chữ nào ra hồn không?

    Trả lờiXóa
  172. Các Bác giai Bác gái,

    Tại sao nền báo chí & truyền thông có những vụ như Lại Văn Sâm, Kim Ngân - Lượm, Lê Bình, và hằng ha sa số những trường hợp đạo ý tưởng, đạo văn, đạo tác giả, vv...?

    Phải chăng bà giáo sư phó tiến sĩ Thái của một trường đại học báo chí & truyền thông phát biểu nghiêm khắc thế kia như là một động thái chạy thục mạng khỏi trách nhiệm của bà và các trường nghành báo chí & truyền thông, các nơi đã dai dẳng đào tạo ra trùng trùng lớp lớp các thế hệ học viên báo chí & truyền thông hạng bét?

    Hay bà Thái là nạn nhân trong cuộc - người đã ròng rã mấy chục năm nay phải đau xót chứng kiến sự đổ nát tất nhiên khi chứng kiến một chương trình đào tạo nhân tai báo chí & truyền thông tồi tệ nhất?

    Là em đang nói tới cái gốc của vấn đề, còn chuyện ngọn Lê Bình, Kim Ngân, Lại Sâm tạm gác lại.

    qx

    Trả lờiXóa
  173. Cô này mới nói tục một tí thôi anh Nhất. Cô ấy có vẻ nói thật. Chứ cái thằng PGS Hà Đình Đức nó còn lừa bao nhiêu người dân là có 1 con rùa mà báo chí còn tâng bốc nó ầm ầm ấy. Bao nhiêu người nhìn thấy là có ít nhất vài cụ mà báo lại chẳng tin.

    Trả lờiXóa
  174. Tôi cũng không hiểu rằng cô phát thanh viên nói:"Cái bọn điên này" là cô nói ai điên:đưới điên,hay đồng bọn của cô điên hay là cô cả gan nói...

    Trả lờiXóa
  175. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  176. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  177. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  178. giáo xư theo định hướng XHCN11:33 Ngày 08 tháng 4 năm 2011

    Tôi nghĩ anh Nhất nên thẳng tay xóa các còm yếu văn hóa đi, tôn trọng chi với mấy loại vào còm thiếu ý thức như vậy? Có giởi thì lập một trang đi xem có viết nổi một chữ nào ra hồn không

    _____________

    Anh Nhất viết tốt. Nhưng không phải không có người viết được như anh Nhất và hơn anh Nhất. Anh Nhất hơn nhiều người ở đây là anh dám viết, có thời gian để viết. Vậy nên cũng đừng cứ nhất nhất phải coi mọi điều anh Nhất viết ra chỉ có đúng.
    Học anh Nhất là phải có GÓC NHÌN RIÊNG đi. Cứ nhìn theo tay hải đăng mà tiến lên là chết đấy. Dân tộc mình có quá nhiều kinh nghiệm rồi.

    Trả lờiXóa
  179. Người gốc Việt trở thành Phó thủ tướng Đức
    07/04/2011 23:58
    Sau khi trở thành bộ trưởng trẻ nhất trong nội các của Thủ tướng Angela Merkel hồi năm 2009, Bộ trưởng Y tế gốc Việt Philipp Roesler lại vừa lập thêm một kỷ lục mới trên chính trường Đức.

    Hôm 5.4, ông Roesler, 38 tuổi, được chọn làm chủ tịch mới của đảng FDP thuộc liên minh cầm quyền, thay Ngoại trưởng Guido Westerwelle, theo tờ Der Spiegel. Ông sẽ chính thức nhậm chức trong đại hội của FDP vào tháng 5 và trở thành chủ tịch trẻ nhất trong lịch sử đảng này. Ngoài vị trí Bộ trưởng Y tế, ông Roesler, với tư cách chủ tịch đảng thuộc liên minh cầm quyền, sẽ kiêm nhiệm chức Phó thủ tướng.

    Theo đó, ông sẽ trực tiếp điều khiển nội các Đức hai lần trong năm khi thủ tướng vắng mặt. Theo tờ Bild, ông Roesler sinh tại tỉnh Sóc Trăng và được một cặp vợ chồng người Đức nhận nuôi từ trại mồ côi lúc mới 9 tháng tuổi. Gia nhập FDP vào năm 1992, ông Roesler đắc cử vào nghị viện vùng Lower Saxony vào năm 2003. Đến năm 2009, ông trở thành bộ trưởng gốc châu Á đầu tiên của Đức.


    Ông này mà ở việt nam thì đang đi bán vé số.

    Trả lờiXóa
  180. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  181. Người VN bây giờ giàu quá . Tiền cứ coi như giấy .
    FPT Mất Trắng 33.6 triệu Đô Vì Bỏ Đầu Tư, Mất Tiền Cọc

    http://vef.vn/2011-04-06-fpt-mat-trang-700-ty-dong-trong-thuong-vu-voi-evn-

    Trả lờiXóa
  182. Đố các bạn ai là người ký lệnh thuận cho thương vụ này ?

    Trả lờiXóa
  183. Các bác chưa giải lao đi uống cafe à? Quán coffee nhà em có nhiều em chân dài phục vụ nhưng chỉ đến 20h thôi. Nghỉ đi các bác.

    Trả lờiXóa
  184. Bác Nặc danh 11:34 Ngày 08 tháng 4 năm 2011 nói: “Ông này mà ở việt nam thì đang đi bán vé số.”Nói về ông phó thủ tướng Đức.
    Nếu thế thủ tướng Đức mà ở VN thì chỉ đi làm xe ôm thôi hả bác?Ngược lại,giỏi như ông phó thủ tướng Đức mà ở VN mới chỉ đủ khả năng đi bán vé số, thế thì phải giỏi cỡ nào mới được làm chủ tịch xã,chủ tịch tỉnh rồi đến cỡ khủng là thủ tướng hả bác?Thắc mắc quá?

    Trả lờiXóa
  185. Đề nghị bác Nhất xoá cm nặc danh 11:34.

    Trả lờiXóa
  186. Chính đáng :
    Thông cảm về mặt cá nhân, nhưng cho thôi việc vì không đủ bản lĩnh của công việc đòi hỏi.
    Phụ đáng :
    Chẳng là vấn đề gì mà phải ầm-ỷ, còn ối ông giáo-sư tiến-sĩ, lảnh-đạo ... còn buồn ói hơn nhiều. Ba thứ đồ phọt-phẹt ...

    Trả lờiXóa
  187. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  188. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  189. Bác Nhất ơi. Bác xoá hộ tôi cm nặc danh 11:34 với.

    Trả lờiXóa
  190. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  191. Bác Nhất ko có ý chê cô Bình, chê là chê các anh Kỹ thuật bên VTV lãnh đạo Đài, phát hiện ra sự cố mà cứ để lè lè ra đấy!

    Trả lờiXóa
  192. Tôi thấy mừng, vì nhân dân càng ngày càng hình dung được con người mà các cơ quan nhà nước đang sử dụng ... qua đó đánh giá đúng về chế độ hiện tại!

    Trả lờiXóa

 
Trở lại đầu trang