Thứ sáu, ngày 08 tháng tư năm 2011

Thông cáo của Liên hiệp châu Âu về vụ án Cù Huy Hà Vũ


cu huy ha vu truoc toa ngay 4-4 «Lòng tôn trọng của quốc tế đối với Việt Nam, và tiến bộ kinh tế lâu dài của Việt Nam sẽ không bền vững nếu các hành động phát biểu ý kiến một cách hòa bình, đặc biệt trên các vấn đề thiết yếu cho tương lai của người dân và đất nước lại bị đàn áp» - Thông cáo của Liên Hiệp Châu Âu (EU).

__________

Nguồn: RFI

Bình luận của bạn:

Tin tức có thể bạn quan tâmBài mới

83 nhận xét:

  1. Xì, mời đọc blog Beo !
    Có bài chiến lược đan rổ hay lắm.

    Trả lờiXóa
  2. cuối cùng thì sao anh Nhất? mục tiêu của giai cấp thống trị nào cũng như nhau thôi mà

    Trả lờiXóa
  3. Không "nói xấu" mà nói đúng cái xấu của chế độ phải chăng là phạm pháp? Chỉ có nước Việt là trường tồn chứ có chế độ nào, nhà nước nào là trường tồn đâu? Cái "muôn năm" chỉ là ước mong của mọi chế độ. Muốn kéo dài "ước mong" đó theo tôi phải thực sự "lấy dân làm gốc, phải vì dân và do dân" và phải "thượng tôn pháp luật"...
    Hào,qn.
    (Không chọn được tài khoản, đăng ký tên thế nào các bạn nhỉ?)

    Trả lờiXóa
  4. Không biết họ có thay đổi đối sách kinh tế với VN không

    Trả lờiXóa
  5. @ Võ Xuân Hào:
    Dạo này giáo sư quan tâm đọc Nhất quá hè? Cách điền tên thế này:
    -Ghi nội dung comment xong, vào ô "Nhận xét với tư cách" chọn "Tên/URL", nó sẽ hiện lên ô "Tên", gõ tên mình vào đó (Võ Xuân Hào), xong tiếp tục các bước hoàn chỉnh như vẫn làm là ok.
    Chúc cả nhà vui nhé!

    Trả lờiXóa
  6. Cách đăt tên:
    Vào Chọn hồ sơ, nhấn vào mục Tên/ URL (phía trên Ẩn danh) đặt bừa cho mình một tên nào đó, bỏ qua URL, ấn mục Đăng nhận xét (bạn đã làm) .
    Cực kỳ đơn giản. Chúc thành công !

    Trả lờiXóa
  7. He he... Không biết ông Nhất làm nên tôi láu táu làm tranh.

    Trả lờiXóa
  8. "Lòng tôn trọng" nghe thật trừu tượng.
    "Tiến bộ kinh tế" thật quá chung chung.
    Làm sao cụ thể bàng mối nguy hiểm "bằng xương bằng thịt" họ Cù được. Nước xa sao dập được lửa gần. Nghe mấy bố EU có mà cháy nhà có ngày!

    Nhưng mà cái ảnh có vẻ xem được.
    Để làm sang cho Cù, để biến hình ảnh một kẻ ngông lộng ngôn thành người hùng thì không ai làm tốt hơn mấy chàng trai mặc quân phục này.
    Trông thật hiên ngang và oai hùng!

    Trả lờiXóa
  9. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  10. Không phải quan tâm đâu. Đó là cách ủng hộ đồng bào và những người thất nghiệp đấy Nhất a! Hehe. Vui thôi. Nhất giữ sức khỏe và bảo trọng nhé. Thân. H.qn. Thank you everybody.

    Trả lờiXóa
  11. Nghe nói ông Vũ sẽ kháng cáo...
    Cũng nghe nói trong phiên toà ông Vũ đã tuyên bố rằng kết án ông ấy sao cũng được kia mà.
    Ai giải thích giùm cho tôi với.

    Trả lờiXóa
  12. Xem ảnh mà xem:Họ đang sát cánh cùng Cù Huy Hà Vũ
    Một bưc ảnh hơn mọi lời bình.

    Trả lờiXóa
  13. http://huongdanvien.vn/home.php?cat=0501&sothehdv=101111826&button2=T%C3%ACm
    Bác Nhất ah, thật lòng nhé, Tôi thích Bác thử viết 1 phóng sự về thằng cha này đi.
    Thật lòng tui thích phóng sự của Bác lắm lắm đấy...Lâu rồi không có bài mới.

    Trả lờiXóa
  14. úi nhầm link này
    http://huongdanvien.vn/home.php?cat=0501&sothehdv=101111826&button2=T%C3%ACm
    Bác xóa dùm mình nhé

    Trả lờiXóa
  15. http://vtc.vn/394-282141/phong-su-kham-pha/chuyen-la-nha-tho-16-vo-giua-thu-do.htm
    Lại nhầm Bác ah
    Bác xòa dùm 2 link trên nhé

    Trả lờiXóa
  16. Tần Thủy Hoàng có thâm độc và hùng mạnh không? Có, vì nếu không thì làm sao thống nhất sơn hà.
    Nhưng Tần Thủy Hoàng có muôn năm không? 15 năm thôi.

    Thành Cát Tư Hãn có thâm độc và hùng mạnh không? Có, nếu không thì làm sao chiếm gần trọn châu Âu, châu Á.
    Nhưng ngày nay Mông Cổ còn lại gì? Một rẻo đất tang thương nằm phơi trên sa mạc, còn dân thì đói phờ đói phạc!

    Hit-le có thâm độc và hùng mạnh không? Có, vì nếu không thì đã không gây nổi cuộc Đệ nhị Thế chiến.
    Nhưng Hit-le có muôn năm không? CÓ, muôn năm bị nguyền rủa, muôn năm bị căm thù.

    Vậy sao thiên hạ cứ ưa MUÔN NĂM, MUÔN NĂM hoài vậy ta?
    Vui quá hỉ!

    Trả lờiXóa
  17. @ Bác học
    Ông Vũ kháng cáo là quyền của bất kỳ bị cáo nào .Tòa án tuyên ông có tội là chuyện của tòa án , ông ấy có quyền chứng minh mình vô tội - " Tự do cho CHHV " .

    Trả lờiXóa
  18. Đàn áp là đàn áp thế nào...
    “Trong gia đình chúng tôi có những đứa con, cháu hỗn láo, bướng bỉnh thì để chúng tôi đóng cửa lại trừng trị chúng nó, dĩ nhiên là trừng trị theo cách của chúng tôi. Các anh hàng xóm đừng có mà gõ cửa đòi xen vào chuyện riêng của gia đình chúng tôi.”

    Trả lờiXóa
  19. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  20. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  21. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  22. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  23. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  24. Nước ngoài mặc kệ nước ngoài
    Châu Âu ,châu Mỹ cũng hoài phí công
    Đầu vịt đã bóng đầy lông
    Đổ bao nhiêu nước uổng công thôi mà
    Bởi vì cái "tỉu nhà ma"
    Toàn là một lũ thối tha lắm rồi

    Trả lờiXóa
  25. cac bac chi cho em cach go chu co dau voi ..huhu

    Trả lờiXóa
  26. Làm rùa còn sướng hơn người
    Vừa được chữa bệnh , được đời mang ơn
    Sướng cả phần xác,phần hồn
    Được nâng thành "CỤ" (các con xin hầu)
    Làm người rõ khổ làm sao
    Nói ra sự thật thì vào nhà giam
    Quí TÒA là đúng miệng quan
    Khác nào trôn trẻ ỉa lan ra hè..

    Trả lờiXóa
  27. Nặc danh nói..."http://vtc.vn/394-282141/phong-su-kham-pha/chuyen-la-nha-tho-16-vo-giua-thu-do.htm"
    __________
    Hi, hấp dẫn đấy. Hi vọng có dịp ghé thăm nơi này.

    Trả lờiXóa
  28. Đặt cục gạch vậy, chứ đăng "còm" dễ bị chém lắm!
    Kính!

    Trả lờiXóa
  29. @ thanhvdgt1: Viết sao để comment của mình khỏi bị chém mới hay chứ! Hi!

    Trả lờiXóa
  30. Một lời cảnh báo và cũng là lời cảnh cáo của EU đối với nhà nước Việt Nam.Nếu các nhà lãnh đạo VN không lắng nghe,tôi tin chắc quyền làm chủ nhà nước xẽ phải trả lại cho đúng chủ nhân của nó,đó là NHÂN DÂN.Không một thế lực độc tài nào có thể đàn áp nổi sức mạnh của người dân,cái gì của dân xẽ phải trả lại cho nhân dân.

    Trả lờiXóa
  31. Thế này các bác ạ. Những chuyện anh chị em chúng ta hay góp ý ở đây ngay giữa thế kỷ 21 này, đối với quốc tế nó xa xưa lắm rồi ạ. Mà ngay cả VN ta đây, cũng đã từ thời Nhân văn-Giai phẩm, từ thời Lưu Quang Vũ v.v... rồi ạ.

    Ta mới mở cửa kinh tế gần đây thôi, ta thấy nhiều cái mới qúa, giới trẻ thế hệ sau nhìn nhận đc nhiều tư duy cách tân quá, nhưng thực ra thế giới bên ngoài nó vẫn thế cả. Có chăng do ta đã mở bớt tấm mạng che con mắt mình ra phần nào thôi. Những năm 70-80 họ vẫn thế. Nhưng thời đó ta và các nước đang gân cổ bảo vệ ý thức hệ. Những quốc gia hãnh tiến này thực tế đã cho thấy tự kéo ngược lịch sử dân tộc mình hàng vài thập kỷ. Ta phải tư duy cách tân nhanh hơn nữa. Đó là trách nhiệm của thế hệ trẻ.

    Trả lờiXóa
  32. CD 2nd nói...
    Đàn áp là đàn áp thế nào...
    “Trong gia đình chúng tôi có những đứa con, cháu hỗn láo, bướng bỉnh thì để chúng tôi đóng cửa lại trừng trị chúng nó, dĩ nhiên là trừng trị theo cách của chúng tôi. Các anh hàng xóm đừng có mà gõ cửa đòi xen vào chuyện riêng của gia đình chúng tôi.”
    ----------------------------------------
    Đống chữ trong "nháy" là của ai nói thế nhỉ ?
    "con, cháu hổn láo" là ví những ai? chẳng lẽ là nhân dân !.
    Thế "cha mẹ" chúng nó là người nào? không lẽ là chính quyền , nhà nước !.
    Nếu đúng vậy thì thật là đồ...
    Nếu ngược lại thì đáng hoan hô người phát biểu !

    Trả lờiXóa
  33. Bớ mấy thằng ...giẫy chết hãy nghe đây:
    “Việt Nam là một Nhà nước pháp quyền. Việt Nam xử lý các hành vi phạm pháp luật theo đúng các quy định của pháp luật Việt Nam và hoàn toàn phù hợp với các quy định của luật pháp quốc tế, trong đó có Công Ước Quốc Tế về các quyền dân sự, chính trị”.
    (cái này hổng phải em nói, mà là lời của phát ngôn BNG nước CHXHCN Việt NAM em chỉ cóp-pát)

    Trả lờiXóa
  34. EU hả.
    Đánh thuế vào mấy đôi giày là cùng chứ gì.
    Muỗi.

    Trả lờiXóa

  35. Đàn áp là đàn áp thế nào...
    “Trong gia đình chúng tôi có những đứa con, cháu hỗn láo, bướng bỉnh thì để chúng tôi đóng cửa lại trừng trị chúng nó, dĩ nhiên là trừng trị theo cách của chúng tôi. Các anh hàng xóm đừng có mà gõ cửa đòi xen vào chuyện riêng của gia đình chúng tôi.”


    Làng nói:
    Ở tận thế kỷ 21 này mà làng ta còn có cái gia đình bôi bác thế lày sao.

    Khi tối lửa tắt đèn, thiên tai nhân họa, khi nói no đỡ đần chia sớt, lúc giáp hạt không có cơm ăn tiền xài, lúc vào mùa không có giống tốt vốn nhiều, hàng xóm ba mặt bốn bề đều nhảy vào giúp cả bằng mọi kiểu từ cho vay nhẹ lãi đến vay dài hạn, từ cho không đến chỉ cách làm ăn, chỉ đường buôn bán, vv... Những lúc ấy, cái gia đình lày nào có nhời nào bảo chuyện của riêng gia đình ấy, hàng xóm đừng can thiệp vào? Những lúc chính gia đình này cạy cục, nhờ vã, hàng xóm nào nỡ lòng ngoảnh mặt làm ngơ, có ai trách chuyện quá khứ bị cái gia đình này phùng mang trợn má chửi bới, gán ghép đủ mọi tên gọi kinh hoàng hơn giãy chết?

    Bởi thế hôm nay làng họp, nói với các hộ gia đình hãy tôn trọng làng xã ta, đừng láu cá khôn vặt, đừng làm trò con nít vòi lợi lộc của chung cộng đồng, hưởng sự vị tha của làng, nhưng chối từ trách nhiệm sống chung, hành hạ các hành viên trong gia đình mình, trái ngược với văn minh theo lệ làng ta của thế kỷ 21.

    hehe bác CD 2ND,

    qx

    Trả lờiXóa
  36. @HỒ THƠM
    Người ta nhiều chữ, quyền cao chức trọng mới phát tiết ra ngồn ngộn... lời vàng ý ngọc như zầy. Cỡ bác làm sao mà kể zô.

    Trả lờiXóa
  37. Chúng ta phản đối không xuất cảng cá tra qua cho chúng ăn .

    Trả lờiXóa
  38. Đẩy thuyền là DÂN, lật thuyền cũng là DÂN. Kẻ ngồi trên thuyền nếu không biết mình đang được nâng đỡ bởi ai, thì e có ngày sẽ phải "chìm đắm".

    Trả lờiXóa
  39. @Vĩ Tuyến 17 :
    ...
    Không đi làm cho chúng;
    Không đi học ở chúng (đi chi cho tốn... ngại tệ)
    ... ơ, thế thì nàm xao mà... phân hoá lội bộ chúng nó...bác Quảng Tờ...rị hè ?
    hu hu ...chưa kịp phân hoá chúng nó thì các bác CỰU THIẾU SINH QUÂN tự diến biến rồi...

    Trả lờiXóa
  40. xờ_pam anh Nhất tí nhá23:56 Ngày 08 tháng 4 năm 2011

    @Fan của Beo: http://nguyenhuuquy2.blogspot.com/2011/04/y-kien-cua-ha-minh-thanh-qua-noi-dung.html

    Trả lờiXóa
  41. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  42. Anh Nhat oi , toi o Canada , ngay nao cung vao doc blog cua anh day . Noi that la neu ko doc thi toi cam thay thieu vang 1 cai gi do , ko chiu noi . Cam on anh da lam nen trang blog nay . Nhan day xin hoi anh co biet nha bao Truc Ngon ko ? truoc toi hay doc bai cua Truc Ngon ma sao gio ko thay ?

    Trả lờiXóa
  43. Hôm nay mình đọc hàng loạt blog nói về vụ án này, chuyện có tội hay không có tội thì để các luật sư, luật gia nói, mình chẳng bình làm chi. (mà hình như ngoài vks và bồi thẩm đoàn chẳng có ông luật sư nào bảo có tội!)

    Mình chỉ thấy 1 điều chính phủ đối xử với những người bất đồng rất chi là ngu. Chuyện chi phải làm to chuyện vậy, anh phản đối anh cứ phản đối còn tôi đang nắm quyền thì tôi cứ quyết. Chỉ cần gởi cái thư cám ơn anh đã quan tâm nhưng tôi mới là người quyết định và tôi chịu trách nhiệm trước nhân dân về quyết định của mình. Thế thôi.

    Riêng chuyện này đừng học Âu Mỹ đâu xa, ông Nguyễn Tấn Dũng nên đi học Trương Đình Anh của FPT một khóa. Ông Anh có nhiều câu nổi tiếng nhưng mình chỉ nhớ “ước mơ làm thủ tướng” và “chó sủa cứ sủa, người tiến cứ tiến” (xin lỗi mình không bao giờ dám ví ai nhưng vì trích dẫn phải nguyên văn). Giả sử ông Anh làm thủ tướng chắc ông Vũ đã nhận được cái thư như trên rồi và đở tốn tiền thuế của dân.

    Chọn kế sách đàn áp bỏ tù, cái thứ người ta dùng hơn 100 năm về trước chứng tỏ quá kém, đê tiện nữa là khác. Làm thế hóa ra pro cho ông Cù Huy Hà Vũ, sang năm ông Vũ ẳm cái giải Nobel không biết chính phủ có tổ chức ăn mừng như Ngô Bảo Châu không hè? Cái gương ê mặt của TQ lừ lừ ra đó mà không chịu soi!

    Trả lờiXóa
  44. "Trong gia đình chúng tôi có những đứa con, cháu hỗn láo, bướng bỉnh thì để chúng tôi đóng cửa lại trừng trị chúng nó, dĩ nhiên là trừng trị theo cách của chúng tôi. Các anh hàng xóm đừng có mà gõ cửa đòi xen vào chuyện riêng của gia đình chúng tôi"

    Đặt một trường hợp là thay vì những đứa con, cháu hỗn láo, bướng bỉnh mà chính bậc cha mẹ mới là người đáng nói thì sao ? Cha lạm dụng tình dục con cái, hay cha mẹ đánh đập con cháu không thương tiếc thì sao ? Cách lý luận trên chỉ ra là cha mẹ có toàn quyền định đoạt số mạng của con cháu, tức là bắt con mình chết thì con mình phải chết, bán con gái vào động hoa vàng thì con gái phải vào động hoa vàng . Và xã hội và luật pháp đừng bao giờ đụng chạm tới vì đã có lý luận như trên rồi . Tức là không có một cơ chế nào có thể kiểm soát bậc làm cha mẹ dù quyết định của cha mẹ có sai trái tới cỡ nào .

    Hóa ra bao nhiêu chuyện con nít bị xâm hại từ thân thể đến nhân phẩm đều là chuyện "có lý" ở VN.

    Kinh khủng!

    Trả lờiXóa
  45. Bạn HT nói hay và chân thành quá !

    Nếu phiên toà đó có Loserby thì chắc chắn cũng bị mời ra ngoài là nhẹ nhàng !

    Trả lờiXóa
  46. Xin nhắc lại câu ca dao mà con nít chăn bò làng tôi thường hót véo von trên đồng làng:

    VÌ DÂN, DÂN LẬP BÀN THỜ
    HẠI DÂN, DÂN ĐÁI THỐI MỒ - NGẬP XƯƠNG

    Các vị nhớ uống nhiều nước vào nhé!

    Trả lờiXóa
  47. Cái comm của HT 02:19 hay quá!
    ĐG vote một phiếu.

    Cám ơn HT!

    Trả lờiXóa
  48. Nặc danh nói..."Anh Nhat oi , toi o Canada , ngay nao cung vao doc blog cua anh day . Noi that la neu ko doc thi toi cam thay thieu vang 1 cai gi do , ko chiu noi . Cam on anh da lam nen trang blog nay . Nhan day xin hoi anh co biet nha bao Truc Ngon ko ? truoc toi hay doc bai cua Truc Ngon ma sao gio ko thay ?"
    __________
    Trực Ngôn là một nhà văn, trước nhảy sang đánh thuê một thời gian cho Tuần Việtnamnet. Giờ ổng trúng cái ghế ngon lắm nên chăm cho cái ghế này, không đánh thuê cho Vietnamnet nữa. Trước tôi cũng khoái những bài của ông Trực Ngôn này trên mục Tuần Vietnamnet, viết rất sắc. Chứ những bài mục đó ở Tuần Vietnamnet bây giờ tôi không nuốt trôi, viết chính luận gì mà đong đưa bỡn cợt như... đàn bà!
    Tiếc cho Tuần Vietnamnet không còn những bài như trước đây của cây bút Trực Ngôn đầy cá tính này.

    Trả lờiXóa
  49. Bác Nặc danh 20:30 Ngày 08 tháng 4 năm 2011 nói quá chuẩn.Nhân dân chỉ thích nói thật, được nghe nói thật.Nếu sự thật mà tốt, đẹp thì việc nói thật chính là ca ngợi, còn sự thật xấu xa cần phải nói thật để lên án, phê phán cái xấu.Chỉ có những kẻ cầm quyền vì quyền lợi bản thân hay quyền lợi của nhóm lợi ích mới muốn che đậy cái xấu xa,thậm chí khoác cho nó một bộ cánh vì dân vì nước để lừa bịp dân chúng.

    Trả lờiXóa
  50. Fan của Beo nói...
    Xì, mời đọc blog Beo !
    Có bài chiến lược đan rổ hay lắm.
    20:05 Ngày 08 tháng 4 năm 2011...
    Copy chiến thuật chửi của Ba Giai-Tú Xuất với bà hàng ăn đấy mà, hay ho gì!

    Trả lờiXóa
  51. XEM ẢNH HỌ CÙ LIÊN TƯỞNG NGUYỄN VĂN TRỖI NGÀY NÀO. sAU SỰ KIỆN NÀY AI CŨNG BIẾT TỚI CÙ VÀ CHẮC CÒN ĐI TÌM HIỂU THÊM VỀ SỰ VIỆC DẪN ĐẾN PHIÊN TOÀ.

    Trả lờiXóa
  52. Nhìn bức ảnh trông các anh đáng yêu quá.Nếu có vinh hạnh gặp mấy anh, em sẽ chiêu đãi miễn phí.Nhưng em khâm phục nhất anh đứng giữa.Anh ấy hiên ngang hùng dũng sang trọng rứa?Xứng đáng là người hùng của lòng em.

    Trả lờiXóa
  53. (Nặc danh nói...
    Anh Nhat oi , toi o Canada , ngay nao cung vao doc blog cua anh day . Noi that la neu ko doc thi toi cam thay thieu vang 1 cai gi do , ko chiu noi . Cam on anh da lam nen trang blog nay . Nhan day xin hoi anh co biet nha bao Truc Ngon ko ? truoc toi hay doc bai cua Truc Ngon ma sao gio ko thay ?
    01:38 Ngày 09 tháng 4 năm 2011)

    @ Nặc danh 01:38 ngày 9/4/2011 : bạn hỏi thì Cao bồi xin được trả lời. Đúng y như TDN viết (lúc 7g18 ngay 9/4/11), tớ cũng có nhận xét y chang về Ô. Trực Ngôn như thế. Trước đây ở VNN, mục này do nhà báo nữ Đoan Trang viết rất co cá tính, sau này làchị Kim Dung (Kỳ Duyên) và thỉnh thoảng là Trực Ngôn. Tớ không bình về KD (dù sao cũng chưa phải là cây bút kỳ cựu), nhưng về ông TN thì anh Nhất nói chí lý. Ủa, mà nói tên thật của nhà báo này ra tớ nghĩ đâu có vi phạm điều gì đâu ? Đó là nhà văn Nguyễn quang Thiều !

    Thỉnh thoảng ông này có tham gia tích cực ở blog Lê Vũ –Bình địa Mộc (như là giấc mơ), là supporter đáng nể cho Lê Vũ cùng với tay gác cửa Molnya.

    Trả lờiXóa
  54. - Ôi, chào TDN, thể hiện góc nhình khác, qua photo mới, rất đẹp trai, ga lăng, tình tứ, hấp dẫn...đặc biết ấn tượng là đôi kiếng (mát+cận+...?)có mầu phơt hồng...nhìn đời thấy ửng hồng dần lên!
    -Ông bạn 16 chữ vàng vừa "nhập kho' kiến trúc sư, tác giả của TK sân vận động "Tổ Chim" cho Olimpic BK...với tội kinh tế. Hình ảnh ông này xuất hiện trong News của các hãng BBC, CNN, TV5.... Tự nhiên, thấy ông béo nước "Lạ" này kém quá, Thêm Ôi, tự hào VN, ta đi lên...luật pháp!
    - cu Rùa mấy hôm nay được cứu chữa theo chế độ đặc biệt, ứng trực 24/24g, nếu có thêm ngày nhuạn (như tháng nhuận 31 ngày)thì ứng trực 25/25 g luôn!không còn phải ăn cá chét, mèo chết, CHÓ chết. cá mà cụ đang ăn, là cá VIF, chứ không phải BASA đâu nghe.Thực đơn của cụ chắc cũng phải được kiểm tra, lấy mẫu, lưu mẫu, để phòng có kẻ xấu định "ruốc" cụ!sướng quá hen, ước gì được làm Con Rùa!

    Trả lờiXóa
  55. «Lòng tôn trọng của quốc tế đối với Việt Nam, và tiến bộ kinh tế lâu dài của Việt Nam sẽ không bền vững nếu các hành động phát biểu ý kiến một cách hòa bình, đặc biệt trên các vấn đề thiết yếu cho tương lai của người dân và đất nước lại bị đàn áp» - Thông cáo của Liên Hiệp Châu Âu (EU).
    Phát ngôn viên Bộ mọi dao tuyên bố: không cần sự tôn trọng của bè lũ đế quốc tư bổn, chúng tôi có quyền xử bất cứ ai chướng tai gai mắt, hè, hè,...

    Trả lờiXóa
  56. Đức Đạt Hà nội09:19 Ngày 09 tháng 4 năm 2011

    Tới giờ phút này có mấy bức ảnh tôi thấy ấn tượng : Nụ cười chiến thắng , Anh Trỗi ở pháp trường và bây giờ là Cù huy Hà Vũ . Không biết A Nhất có mấy bức đó không ? nếu có , có thể cho chúng tôi được sao chép lại không ? Tôi xin chân thành cám ơn trước .

    Trả lờiXóa
  57. -người thợ điện Nguyễn Văn Trổi trước giò hành quyết : HÃY NHỚ LẤY LỜI TÔI, và Anh hô to gọi tên Bác Hồ 3 lần!
    -người con gái sài gòn,chị Võ thị Thắng, nụ cười tười trên mồi, đôi mắt ngời sáng niềm tin và câu nói nổi tiếng sau khi bị kết án : CHẾ ĐỘ CÁC ÔNG CÓ TỒN TẠI ĐƯỢC 20 NĂM KHÔNG MÀ CẦM TÙ TÔI!
    -tấm hình posted ở đầu entry, các bạn tự bình luận, hông dám mở mồm vì "nhậy cảm" với 28!

    Trả lờiXóa
  58. Chúng ta trầy trật lắm mới vào được WTO, mới được vài ba nước công nhận KTTT. Cú này chỉ vì hai bao cao su mà bị EU làm khó dễ thì thật là quá chát.

    Trả lờiXóa
  59. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  60. ... trong 54 nước có mở Đại sứ quán tại Tokyo thì duy nhất chỉ có Đại sứ quán VN có con dấu sau khi thị thực các thủ thực lãnh sự là phải đem lên Bộ Ngoại Giao Nhật công chứng lại mới có giá trị pháp lý ở Nhật. Tại vì con dấu đó nó chứng giấy giả, bằng lái xe giả nhiều quá đến nỗi tụi tui phải làm bằng cách lấy luôn dấu tay của thằng đóng dấu,đăng lục vô database luôn. Khi người ta đem giấy công chứng có dấu của Đại sứ quán VN lên là cảnh sát phải xem cái dấu tay vô tình nó sót lại trên tờ giấy có đúng là của thằng nhân viên nào trong Đại sứ quán, rồi mới xem tới giấy công chứng của Bộ Ngoại giao Nhật trên tờ giấy đó. ...

    Đọc mấy dòng trên thì thấy hình ảnh đất nước Việt Nam đầy "ngưỡng mộ" thế nào trong con mắt bạn bè quốc tế. Vụ án CHHV là cái đinh gì.

    Trả lờiXóa
  61. Chung no khong quan tam den Quoc te noi gi dau

    Trả lờiXóa
  62. kiểu này phải tò mò xem Lão Nhất thế nào ? thấy nói về Lão nhà thơ, thợ mộc, thợ đóng gạch Nguyễn Đăng Hành, thì Lão Nhất cứ tủm tỉm cười ...nghi ngờ Lão Nhất lém

    Trả lờiXóa
  63. Bởi vậy nước Thụy Điển đặt đại sứ quán tại VN sớm nhất nhưng thời gian vừa qua đã lấy lý do thiếu ngân sách QUỐC GIA nên rút ĐSQ về nước nhưng chưa đầy nữa tháng sau THỤY ĐIỂN đã đặt ĐSQ bên nước CAMPUCHIA không cách xa ta là bao ,điều nầy chứng tỏ CP VN đã cam kết với chính phủ THỤY ĐIỂN mà không thực hiện đúng theo lời hứa như tự do dân chủ ,nhân quyền và các quyền công dân khác mà người dân trong nước được hưởng trong đó có chăm sóc y tế ,an sinh xã hội và chống độc tài ,tham nhũng...Còn tòa án thì dùng đễ trị những người dân thấp cổ bé họng còn quan thì được miễn trừ ...

    Trả lờiXóa
  64. Người phát ngôn Nguyễn Phương Nga nói Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ và Anh, Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam, một vài tổ chức đã có những nhận xét thiếu khách quan về tình hình nhân quyền của Việt Nam.

    Ngày 9/4, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước nhận xét của các cơ quan trên, bà Nga nhấn mạnh tại Việt Nam, các quyền tự do cơ bản của người dân được quy định cụ thể trong Hiến pháp và các văn bản pháp luật và được đảm bảo trên thực tế.

    Trong những năm qua, Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu to lớn trong việc đảm bảo quyền con người trên tất cả các lĩnh vực dân sự, chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội và được cộng đồng quốc tế ghi nhận. Người dân Việt Nam tham gia đầy đủ và tích cực vào mọi mặt của đời sống xã hội. Quyền con người được đảm bảo và phát huy là nhân tố quan trọng tạo sự đồng thuận xã hội, đưa đến thành công của công cuộc đổi mới ở Việt Nam.
    Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam khẳng định ở bất cứ quốc gia nào, mọi hành vi vi phạm pháp luật đều phải bị xử lý. Việt Nam là một Nhà nước pháp quyền. Tại Việt Nam, các hành vi vi phạm pháp luật được xử lý theo đúng các quy định của pháp luật Việt Nam, phù hợp với các quy định của luật pháp quốc tế, trong đó có Công ước quốc tế về các quyền dân sự, chính trị.

    Trên tinh thần hợp tác, nguyên tắc bình đẳng, tôn trọng lẫn nhau, Việt Nam đã đối thoại với các đối tác khác nhau, trong đó có Hoa Kỳ, Anh và Liên minh châu Âu về những vấn đề cùng quan tâm.

    "Đáng tiếc là Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ, Bộ Ngoại giao Anh, Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam và một vài tổ chức đã có những nhận xét thiếu khách quan, dựa trên những thông tin sai lệch, không phản ánh chính xác tình hình và có những ý kiến can thiệp vào công việc nội bộ của Việt Nam", bà Nga nói.

    Theo TTXVN

    Trả lờiXóa
  65. Được làm vua, thua làm con chó

    Trả lờiXóa
  66. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  67. ( Trương Duy Nhất nghĩa là chỉ có một mà không hai sao - http://vatinam.blogspot.com )

    Trả lờiXóa
  68. Theo những nhận định vừa qua em thấy rỏ trong mỗi người chỉ có một từ "Thù ghét" vậy thời gian đưa gió thổi ta ngã hay ta đứng... chứ em thấy đi đâu cũng chỉ nghe chửi với chả rủa chán wé máy bác ạ.... Làm gì đi chứ mội thứ miễn là action

    Trả lờiXóa
  69. @Bác học: Nghe nói ông Vũ sẽ kháng cáo...
    Cũng nghe nói trong phiên toà ông Vũ đã tuyên bố rằng kết án ông ấy sao cũng được kia mà.
    Ai giải thích giùm cho tôi với.
    ----
    Kết án sao cũng được là vi phiên tòa vi phạm pháp luật nghiêm trọng. Xét xử mà không trưng được bằng chứng và không cho tranh tụng.

    Còn kháng cáo là quyền rất chính đáng để được xét xử lại trong một phiên tòa k phạm pháp, minh bạch hơn bác ạ.

    Trả lờiXóa
  70. Tên CD 2nd nói hay quá,cái thằng cha con mẹ của nhà nào đó mất dạy nó muốn đánh ai trong nhà nó mặc kệ nó .Nói như CD thì CD nó có coi ông nội nó,ông cố nó ra gì vì cả 2 người đó ở xa,còn dân chúng ở bên cạnh ai dám đập cửa vào can,thằng CD nó có súng có dao nó xỉa cho một nhát chết tươi>Trong trường hợp này thì nên gọi nhiều người đến mới dược,các vị ạ.

    Trả lờiXóa
  71. nguyen mucar: Bây giờ cái chi cũng nội bộ, khô ng biết nếu gặp chuyện dữ :Hùm beo cắn xé,tước đoạt
    cuộc sống ,đất đai ,tha hương cầu thực,có còn nói việc nội bộ ra nữa không ?
    Danh dự bây giờ cũng rẻ nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  72. “...Trong gia đình chúng tôi có những đứa con, cháu hỗn láo, bướng bỉnh thì để chúng tôi đóng cửa lại trừng trị chúng nó, dĩ nhiên là trừng trị theo cách của chúng tôi. Các anh hàng xóm đừng có mà gõ cửa đòi xen vào chuyện riêng của gia đình chúng tôi...”

    Đây là cách dạy con cái của những người có học thức & hiểu biết thấp ! Không còn cách nào khác ngoài chiếc đũa cả vẫn thường để xới cơm. Cách dạy trẻ này cổ hủ, không sáng tạo, ông dạy cha nào - cha lại dạy con thế !

    Chẳng khác nào cách giải quyết : KHÔNG QUẢN LÝ ĐƯỢC THÌ CẤM ! Rất không hiệu quả & tỏ ra bế tắc - yếu kém về mọi mặt.

    Trả lờiXóa
  73. "...Xì, mời đọc blog Beo !
    Có bài chiến lược đan rổ hay lắm..."


    Bà Beo này chỉ biết nói người khác mà không dám vểnh tai nghe người khác nhận xét về mình. Bà mà vào danlambao1 đọc vài comment về bà mà không giãy nẩy đành đạch là không còn khả năng phục hồi nữa !

    Trả lờiXóa
  74. Tôi thấy cái hình chụp ông CHHV ở bên trên là nó đã có gì đấy hài, hài, dở dở, ương ương.
    Đã cho ông ăn mặc đoàn hoàng là thể hiện chính sách khoan hồng, nhưng lại chơi cái còng số 8 chình hình trước mặt thế thì chẳng hiểu là sao nữa!

    Trả lờiXóa
  75. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  76. CCCC phát biểu ý kiến còn đánh cho nhừ tử thế. Mình là dân đen chắc nát xuwowg. hixx

    Trả lờiXóa
  77. Ta từng sống mấy trăm năm qua có chế độ nào tồn tại mãi đâu. Chỉ có dân là vạn đại.

    Trả lờiXóa
  78. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  79. hehe, lói đi lói nại nà các bác phải xem mình đang sống ở đâu nhá!mưu đồ chính trị cả thui ah, chuyện nhỏ như con thỏ thui.

    Trả lờiXóa
  80. trang này tôi thấy hay đáng đọc, đây là thông tin tôi cần tìm

    Trả lờiXóa
  81. nhung ke mo ao tuong lat do chinh quyen cua ta. che do cua ta thi nen su...

    Trả lờiXóa

 
Trở lại đầu trang